Phụ huynh phẫn nộ vì cô giáo ép 20 học sinh chụp ảnh khỏa thân

15:00, Thứ ba 20/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Môt cô giáo đã nhận phải những chỉ trích nặng nề từ phía dư luận và phụ huynh khi ép nhiều bé trai khỏa thân chụp ảnh ngay trong lớp học.

Sự việc xảy ra ở một trường mẫu giáo tại Yển Sư, Lạc Dương, Trung Quốc mới đây. Theo đó hơn chục trẻ mẫu giáo không mặc gì trên người đã được cô giáo yêu cầu làm mẫu ảnh. Cụ thể có khoảng gần 20 bé trai là học sinh mẫu giáo khỏa thân, xếp thành nhiều hình khác nhau.

Phụ huynh phẫn nộ vì cô giáo ép 20 học sinh chụp ảnh khỏa thân.

Bức hình này sau đó đã được đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc khiến những phụ huynh bức xúc, trong khi dân mạng phẫn nộ.

Những phụ huynh học sinh bất bình rằng giáo viên nhà trường không được phép đăng những bức ảnh này lên mạng xã hội khi chưa được sự đồng ý của họ. Đó là hiện hành động “bệnh hoạn và quái đản". Giải thích về hành động của mình giáo viên nói rằng mình bị hiểu nhầm, vì mục đích cô ta chụp những bức ảnh trên là để phục vụ cho việc học môn giáo dục giới tính và đạo đức, chứ không hề mang dụng ý nào khác.

Tuy nhiên trước sức ép của phụ huynh, đại diện trường mẫu giáo trên đã phải xin lỗi phụ huynh của những em học sinh bị ép chụp ảnh.

Vừa ân ái với chồng xong, vợ tôi lại
Vừa ân ái với chồng xong, vợ tôi lại "yêu" hiệp 2 với gã hàng xóm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi phát sợ sự tham lam, nhu cầu lớn và cả thủ đoạn tinh vi của vợ mình. Sốc là cảm giác tôi trải qua khi biết vợ thường yêu hiệp 2 với hàng xóm.
Không chịu ăn, bé trai bị cô giáo kéo ngã chấn thương sọ não
Không chịu ăn, bé trai bị cô giáo kéo ngã chấn thương sọ não
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cô giáo đút cho Phát nhưng bé không chịu ăn nên cô nắm tóc kéo ngược ra sau dẫn đến chấn thương sọ não.
Thi thể qua đời suốt 23 năm vẫn nguyên vẹn như đang ngủ
Thi thể qua đời suốt 23 năm vẫn nguyên vẹn như đang ngủ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dù đã trút hơi thở cuối cùng cách đây 23 năm nhưng đáng ngạc nhiên là thi thể người phụ nữ 88 tuổi vẫn như người đang sống.
Những dấu hiệu cho thấy bạn đã yêu đúng người, cưới đúng người
Những dấu hiệu cho thấy bạn đã yêu đúng người, cưới đúng người
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu người ấy của bạn có những dấu hiệu dưới đây nghĩa là bạn đã yêu đúng người, cưới đúng người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh