“Quý tử” của diễn viên Thành Long lĩnh án tù

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 9/1, Phòng Tổ Danh – con trai của diễn viên Thành Long phải ra hầu tòa tại TAND quận Đông Thành, Bắc Kinh về hành vi tàng trữ ma túy.

Theo thông tin vụ việc, vào tháng 8/2014, Phòng Tổ Danh (32 tuổi, con trai Thành Long) cùng một người bạn tên Kha Chấn Đông bị cảnh sát Bắc Kinh bắt giữ trong một đợt kiểm tra đột xuất tại nhà riêng.

Mô tả ảnh.
Tổ Danh bị bắt giam từ hồi tháng 8/2013

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ hơn 100 gram cần sa. Quá trình điều tra, hai đối tượng đã khai nhận mua số ma túy trên về sử dụng. Riêng Tổ Danh cho biết, bản thân đã sử dụng ma túy được gần 8 năm qua. Kết quả xét nghiệm cũng cho thấy Tổ Danh và Chấn Đông dương tính với chất ma túy. 

Được biết, từ ngày Tổ Danh bị bắt không được gặp bất cứ người thân nào trong gia đình cho đến khi ra tòa xét xử. 

Tại phiên tòa, Tổ Danh thể hiện sự ân hận tột cùng vì đánh mất niềm tin của gia đình, bạn bè đã dành cho anh ta. Nam thanh niên này hứa sẽ không làm cho những người thân thất vọng thêm lần nữa. 

Xét thấy thái độ thành khẩn khai báo, tự nguyện nhận tội nên Tổ Danh bị kết án 6 tháng tù giam. Đây được xem là bản án khá nhẹ trong khung hình phạt có thể lên cao nhất 3 năm tù. 

Bị bắt từ hồi tháng 8/2013 nên Tổ Danh đã thi hành án được 5 tháng, do đó chỉ còn 1 tháng nữa là tài tử này có thể ra tù. 

Trước hành động sai phạm của con trai, diễn viên nổi tiếng Thành Long cùng vợ là Lâm Phụng Kiều tỏ ra đau đớn, xấu hổ nhưng cả hai đều không có mặt tại phiên tòa xét xử. 

Mô tả ảnh.
Diễn viên nổi tiếng Thành Long 

Trao đổi về việc của Tổ Danh, Thành Long giọng buồn bã: “Tôi hy vọng tương lai con trai có thể thay đổi, làm một người phát ngôn chống lại ma túy. Để những bạn trẻ không vấp phải sai lầm mà chính Tổ Danh đã trải qua…”. 

Cũng theo Thành Long, từ ngày Tổ Danh bị bắt ông chưa bao nghĩ sẽ nhờ đến các mối quan hệ để giúp con thoát tội.

Diễn viên nổi tiếng của "Chạng vạng" bị nghi yêu đồng giới
Alicia Cargile vốn là trợ lý riêng của Kristen Stewart trước khi hai người trở thành bạn thân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn