Siêu xe Lamborghini 26 tỷ nhận kết đắng vì đỗ nhầm chỗ

09:30, Thứ ba 16/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lamborghini Aventador LP700-4 về Việt Nam trước ngày 1/7 có giá bán chính hãng khoảng 26 tỷ đồng. Hiện tại, với mức thuế mới, xe có giá 33,8 tỷ.

Mới đây, chiếc xe Lamborghini 26 tỷ nhiều người mơ ước đã bị dán niêm phong  từ cửa xe cho tới nắp capo vì chủ nhân của chiếc dừng xe đỗ  không đúng nơi quy định. 

Lamborghini 26 tỷ bị dán niêm phong vì dừng đỗ xe không đúng nới quy định (nguồn: bao.vn.org).

Được biết, Lamborghini Aventador LP700-4 về Việt Nam trước ngày 1/7 có giá bán chính hãng khoảng 26 tỷ đồng. Hiện tại, với mức thuế mới, xe có giá 33,8 tỷ. Lamborghini này có động cơ V12, dung tích 6,5 lít, công suất tối đa 700 mã lực với mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h. 

Cửa xe bị niêm phong (nguồn: bao.vn.org).

Nói vậy để thấy, giá trị của chiếc xe này "khủng" tới nhường nào. Và nếu chúng ta có cơ may được sở hữu nó thì ắt sẽ phải nâng niu nhiều lắm. 

Chắc chắn chủ chiếc xe đã rút ra được bài học quý giá cho bản thân (nguồn: bao.vn.org).

Thế nhưng, chẳng rõ chủ nhân của chiếc siêu xe hàng hiếm này do vô tình hay hữu ý lại dừng đỗ không đúng quy định, đã khiến chiếc xe bị niêm phong. 

Qua bài học lần này, chắc chắn chủ xe và nhiều người đã rút ra được bài học quý báu cho bản thân. Dù là siêu xe hay bất kỳ một phương tiện nào khác thì đều phải tuân thủ luật giao thông. Để đảm bảo tất cả mọi người đều bình đẳng, những ai vi phạm vẫn sẽ bị xử lý theo quy định.

Dân mạng phẫn nộ vì chàng trai nghe lời mẹ để mất vợ xinh đẹp
Dân mạng phẫn nộ vì chàng trai nghe lời mẹ để mất vợ xinh đẹp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người chồng trong câu chuyện bị chỉ trích vì thái độ quá nhu nhược, đã không thể hóa giải được mâu thuẫn giữa hai người phụ nữ mà anh yêu thương
Câu chuyện phía sau đám cưới hoành tráng đón dâu bằng 40 xế hộp
Câu chuyện phía sau đám cưới hoành tráng đón dâu bằng 40 xế hộp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phía sau đám cưới diễn ra suốt 3 ngày và màn đón dâu hoành tráng bằng 40 xế hộp, là câu chuyện tình ít ai biết của cặp đôi sinh năm 1993.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link