Sốc: Chàng trai cắn đứt tai bạn gái ngay giữa đường vì mâu thuẫn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi cuộc cãi vã lên đến cao trào, chàng trai đã lao vào cắn đứt tai phải của cô gái rồi bỏ đi.

Mấy ngày vừa qua, cộng đồng mạng đã vô cùng phẫn nộ về một  đoạn clip ghi lại cảnh cãi nhau của một đôi trai gái trên đường đi bộ trước cửa một ngân hàng tại tỉnh An Huy (Trung Quốc). Điều đặc biệt  là  khi  cuộc cãi vã lên đến cao trào, chàng trai đã  lao vào cắn đứt tai phải của cô gái rồi bỏ đi. 

Mô tả ảnh.
Cô gái bị cắn đứt tai ngay giữa đường.

Hình ảnh  ghi lại được từ clip cho thấy: Rất có thể đôi trai gái này là người yêu của nhau. Nhưng không biết vì chuyện gì hai bên xảy ra xung đột rất gay gắt. Hai người đẩy đi đẩy lại, sau đó chàng trai lao vào cắn cô gái. 

Cô gái giằng co đẩy ra nhưng không được, người đi đường cũng không ai can thiệp. Kết quả là cô gái bị cắn đứt tai phải, máu chảy lấm chấm đỏ trên chiếc áo sơ mi trắng, chiếc mũ phớt rơi ra nằm lăn dưới đất. Máu chảy  cả xuống nền đường.

Sau đó chàng trai vội vã bỏ đi, trước sự chứng kiến của nhiều người.

Sau khi chàng trai bỏ đi người dân mới đến gần hỏi thăm cô gái và báo cho cảnh sát.

Nhận  được tin báo, Cảnh sát  đã nhanh chóng  có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được phía cảnh sát tiếp tục làm rõ.

Chàng trai cắn đứt tai bạn gái vì mâu thuẫn.
Kinh hoàng: Dùng kiếm đâm gục cô gái trước khu trung tâm mua sắm
 Sau khi đâm gục cô gái, hung thủ vẫn cầm kiếm đi lại nghênh ngang giữa quảng trường trung tâm và không có ý định chạy trốn.​
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn