Tá hỏa phát hiện chíp điện tử bốc mùi gắn dưới đáy bát ăn cơm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc bát ăn cơm bất ngờ bị vỡ chôn để lộ một con chip điện tử với nhiều dây chằng chịt, bốc mùi hắc khiến gia đình anh Lan hoang mang lo lắng.

Sự việc lạ xảy ra tại nhà anh Lê Ngọc Lan (40 tuổi, đội 5, thôn Bầu, xã Kim Trung, huyện Đông Anh – Hà Nội). Theo đó, vào khoảng 10h ngày 30/3, anh Lan mang bát đĩa đi rửa. Trong lúc rửa, một chiếc bát bỗng bị vỡ phần đáy. Thấy lạ, anh Lan cầm lên xem thì thấy bên dưới đáy bát có gắn một con chíp điện tử. Vụ việc này khiến anh và gia đình vô cùng hoang mang.

Chiếc bát lạ theo anh Lan gắn chíp điện tử có hình dáng bên ngoài như nhiều chiếc bát bình thường khác: men sứ trắng, không họa tiết. Được biết, gia đình anh từng có thời gian dài dùng loại bát này, nay chỉ còn lại đúng một chiếc nhưng khi bị vỡ thì phát hiện dưới đáy có gắn chip điện tử. Điều khiến gia đình anh Lan vô cùng hoang mang và lo lắng là con chíp với dây dợ chằng chịt còn có mùi hắc khó chịu.

Phát hiện chíp điện tử bốc mùi gắn dưới đáy bát ăn cơm.

Theo như anh Lan nói, đây là một trong số những chiếc bát nhà anh mua về để ăn cơm, giá chỉ vài nghìn đồng/chiếc. Gia đình anh mua chúng cách đây khá lâu, cũng khoảng đôi ba năm, nhưng mua ở hàng xén ngoài chợ chứ không phải trong cửa hàng hay siêu thị nên không nhớ rõ địa chỉ mua.

Hay tin gia đình anh Lan “sở hữu” chiếc bát lạ, một số người dân xung quanh đã tới nhà để được mục sở thị. Theo một số người dân sống gần nhà anh Lan, thì chiếc chip điện tử có thể là một dụng cụ gắn vào đáy bát để gian lận trong trò chơi xóc đĩa.

Anh Lan cũng cho hay, bản thân không có chuyên môn nên không dám bình luận hay nói gì thêm khi phát hiện sự kì lạ trong chiếc bát ăn cơm nhà mình. Chỉ đơn giản vì lo sợ loại bát này có thể đe dọa đến sức khỏe người sử dụng nên anh mới muốn cảnh báo đến các cơ quan chức năng, hi vọng họ có thể giúp anh giải đáp thắc mắc này.

Hiện chiếc bát lạ đã được anh Lan gửi tới chính quyền địa phương mong tìm rõ nguồn gốc và mục đích của chiếc chíp điện tử.

Bỏ lại ảnh chụp cùng người yêu, nhảy cầu Chương Dương tự tử
Bỏ lại ảnh chụp cùng người yêu, nhảy cầu Chương Dương tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dừng xe trên cầu Chương Dương, nam thanh niên bỏ lại vài bức ảnh chụp cùng người yêu trên yên xe máy rồi gieo mình xuống sông Hồng tự tử.
Thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị cưa chân do bác sĩ tắc trách
Thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị cưa chân do bác sĩ tắc trách
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bố của nữ sinh bị cưa chân cho biết, gia đình chưa chốt số tiền đòi bệnh viện bồi thường nhưng đền bù biết bao nhiêu cho đủ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn