Taxi lao xuống hồ, cả 4 người trong xe chết thảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc xe taxi được xác định chở theo 4 người đã lao và chìm xuống hồ, khiến cả 4 người ngồi trong xe đều tử vong.

Đội CSGT TP. Lạng Sơn cho biết, khoảng hơn 12 giờ đêm 17-4, tại hồ Phú Lộc, TP. Lạng Sơn đã xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng khiến 4 người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, lái xe Đàm Hồng Quang, sinh năm 1976, trú tại khối 5, xã Hợp Thành, huyện Cao Lộc, điều khiển xe taxi mang biển kiểm soát 12A 03493 khi lưu thông tới khu vực Hồ Lao Ly thuộc Khu đô thị Phú Lộc, thành phố Lạng Sơn, đã bị mất lái lao xuống hồ.

Mô tả ảnh.
Trục vớt chiếc xe từ dưới hồ lên bờ.

Khi đó, trên xe có lái xe cùng Nguyễn Ngọc Hiếu, sinh năm 1980; Linh Hoàng Khánh (chưa xác định được năm sinh) và Vi Văn Tám, sinh năm 1983, cùng trú tại xã Hợp Thành, huyện Cao Lộc đã tử vong.

Ngay trong sáng 18-4, công tác cứu hộ, trục vớt xe bị nạn và các nạn nhân đã được tiến hành. Công tác khám nghiệm hiện trường đang được nhanh chóng triển khai để phục vụ điều tra nguyên nhân. Vụ việc thu hút sự hiếu kỳ của rất đông người dân.

Anh Quỳnh (người chứng kiến vụ việc) cho biết, hàng trăm người dân vây kín hiện trường theo dõi công tác cứu hộ. Sau hơn 2 giờ trục vớt, chiếc Vios màu bạc được đưa lên bờ. Mở cửa phương tiện, lực lượng chức năng phát hiện bên trong có tài xế và 3 thanh niên đã tử vong.

Mô tả ảnh.
Chiếc taxi tai nạn đã được đưa lên bờ.
Mô tả ảnh.
Vụ việc đang được điều tra.

Tới trưa cùng ngày, thi thể các nạn nhân được đưa về nhà tang lễ bệnh viện Cao Lộc chờ người thân tới nhận diện. Hiện trường vẫn được phong tỏa.

Các cơ quan chức năng tỉnh Lạng Sơn đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng này.

Bảo vệ Thẩm mỹ viện Cát Tường ra tù trước thời hạn
Bảo vệ Thẩm mỹ viện Cát Tường ra tù trước thời hạn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bảo vệ của Thẩm mỹ viện Cát Tường đã được ra tù sớm trước 4 tháng do cải tạo tốt.
Cựu hậu vệ U23 Việt Nam qua đời vì tai nạn giao thông
Cựu hậu vệ U23 Việt Nam qua đời vì tai nạn giao thông
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đêm qua 17- 4, hậu vệ từng khoác áo đội tuyển U23 Việt Nam đã qua đời vì tai nạn giao thông.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn