Người lớn đánh lạc hướng để cậu bé trộm điện thoại trong cửa hàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai người phụ nữ đứng ngoài hỏi mua đồ đánh lạc hướng nhân viên bán hàng để cậu bé 5 tuổi vào quầy thu ngân trộm điện thoại.

Ngày 17/4,  trang Fanpage của một cửa hiệu chuyên bán phụ kiện di động nằm trên đường Xã Đàn, quận Đống Đa, TP. Hà Nội, đăng tải một đoạn clip tố cáo hành vi trộm cắp táo tợn của nữ khách hàng đi cùng một bé trai.

Theo những gì camera quan sát ghi lại được, trong lúc nhân viên bán hàng sơ hở, bé trai này đã lẻn vào bàn làm việc của cửa hàng, theo sự chỉ dẫn của người phụ nữ (đội mũ bảo hiểm) đi cùng.

Cậu bé mở các hộc tủ để tìm vật có giá trị và khi nhìn thấy chiếc điện thoại di động, bé trai "bắn" tín hiệu cho người đứng ngoài. Được người này gật đầu đồng ý, cậu nhanh chóng giấu chiếc điện thoại vào áo rồi đi ra như không có gì.

Bé trai trộm điện thoại trong hộc tủ.

Trao đổi với Zing.vn, chủ tiệm cho biết khoảng hơn 10h cùng ngày, hai phụ nữ và một bé trai khoảng 5 tuổi chở nhau trên xe máy, ghé vào cửa hàng xem đồ.

Nghe cách họ xưng hô, chủ tiệm biết người phụ nữ ngoài 40 tuổi, mặc áo màu trắng đỏ là mẹ của bé trai và cô gái đội mũ bảo hiểm.

"Họ hỏi mua ốp lưng điện thoại và miếng dán cường lực. Tôi mải phục vụ nên không để ý đến cậu bé hiếu động, liên tục đi lại trong cửa hàng” - chủ tiệm kể.

Theo hình ảnh camera, trong khi bà chủ tiệm linh kiện điện thoại đang giới thiệu sản phẩm cho vị khách trung tuổi, thì cô gái ra hiệu cho bé trai vào quầy thu ngân, mở ngăn kéo bàn.

Sau khi lấy được chiếc smartphone, bé trai nhét vào trong áo. Hai người phụ nữ sau đó trả tiền và phóng xe rời cửa hiệu.

Clip người lớn đánh lạc hướng để cậu bé trộm điện thoại trong cửa hàng.

Phát hiện sự việc và xem lại camera an ninh, chủ cửa hàng chia sẻ vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến người phụ nữ chỉ đạo  con trộm tài sản.

Chưa trình báo sự việc tới cảnh sát, bị hại nói mình chia sẻ đoạn clip lên mạng xã hội để các hộ kinh doanh khác biết cách phòng ngừa.

Trước đó, vào cuối năm 2015, cộng đồng mạng cũng từng bức xúc trước 1 clip tương tự: người lớn dắt trẻ con vào 1 cửa hàng giày tại Hà Nội rồi giả mua hàng, đánh lạc hướng nhân viên để bé đi vào trong ăn trộm tiền.

Người đàn ông bị xe tông rồi bỏ mặc cho đến chết bên đường
Người đàn ông bị xe tông rồi bỏ mặc cho đến chết bên đường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi gây tai nạn, người điều khiển xe máy đã bỏ chạy mặc nạn nhân giữa đêm khuya cho đến chết.
Hà Nội: Thực hư bé gái 2 tuổi bị 2 người bắt cóc, giấu trong áo
Hà Nội: Thực hư bé gái 2 tuổi bị 2 người bắt cóc, giấu trong áo
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thông tin bé gái 2 tuổi bị 2 người đàn ông lạ mặt bắt cóc giấu vào trong áo ở Hà Nội được chia sẻ rầm rộ trên mạng khiến dư luận xôn xao.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn