Ba mẹ con bị sát hại ở Long An: Nhận định của công an

20:35, Thứ năm 19/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công an tỉnh Long An đã đưa ra những nhận định đầu tiên về cái chết bất thường của 3 mẹ chị Nguyên tại nhà riêng thuộc xã Phước Vĩnh Đông.

Công an đặc biệt quan tâm đến những thông tin thu thập được tại hiện trường vụ án từ bộ phận kỹ thuật hình sự

Theo thượng tá - bác sĩ Nguyễn Thành Thận, Phó trưởng Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Long An - người trực tiếp khám nghiệm dấu vết trên cơ thể 3 nạn nhân, vết thương dẫn đến cái chết của 3 mẹ con chị Ái Nguyên đều do vật nhọn, cứng và thật sắc tác động mạnh mới có thể gây ra vết thương hở. Hai đứa bé có khả năng đang nằm ngủ say nên khi bị cắt hoặc đâm không thể phản ứng để chạy thoát.

Về việc bà Phướng (mẹ chồng chị Nguyên) trình báo với cơ quan công an rằng: con dâu của bà là chị Nguyên trước đây có đeo nữ trang bằng vàng trên người, nhưng khi bà phát hiện thi thể con dâu và 2 cháu thì không thấy số nữ trang ấy đâu nữa. 

Một số người dân gần nhà chị Nguyên cũng cho biết, hàng ngày có thấy chị đeo khá nhiều vàng trên tay. Chị Nguyễn Thị Huyền (24 tuổi, ngụ cùng xóm), cho biết mấy ngày trước đó chị Nguyên vẫn còn đeo nữ trang đi chợ và đi sang nhà hàng xóm chơi.

Công an huyện Cần Giuộc cũng đã cho điều tra viên đang xác minh có hay không số nữ trang của chị Nguyên đeo trên người đã bị mất. 

Thảm sát ở Long An: Nhận định của công an
Cơ quan công an đang tích cực điều tra tìm ra nguyên nhân vụ việc

Sau khi trở về từ trạm xá do ngất đi vì cú sốc tinh thần, dù đứng trước nỗi đau kinh hoàng nhưng anh Nguyễn Tấn Thanh - chồng chị Nguyên vẫn cố gắng gặp đứa con gái lớn là cháu Như và cha mẹ ruột để thăm hỏi xung quanh cái chết của vợ và hai con.

Như đã đưa tin, sáng nay 19-11, cơ quan chức năng phát hiện vụ việc 3 mẹ con tử vong nghi vấn bị cắt cổ, sát hại tại ấp Thạnh Trung, xã Phước Vĩnh Đông (cách Trung tâm tỉnh Long An 50km). 

Người mẹ được xác định là Đỗ Thị Ái Nguyên (sinh năm 1985), hai con là Nguyễn Thị Hoàng Quyền (học sinh lớp 5) và Nguyễn Hoàng Khang (học sinh lớp 4). 

Thông tin mới nhất vụ ba mẹ con bị sát hại ở Long An
Thông tin mới nhất vụ ba mẹ con bị sát hại ở Long An
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lực lượng chức năng tỉnh Long An đang nhanh chóng khám nghiệm hiện trường, tìm ra nguyên nhân cái chết của 3 mẹ con chị Đ.T.A.Nguyên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành