Thầy giáo môn đạo đức bị điều tra vì giở trò đồi bại với học sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một thầy giáo dạy môn đạo đức ở Quảng Nam bị nhiều học sinh tố cáo là đã có hành vi xâm hại trong thời gian dài.

Ngày 20/4, Công an huyện Nam Giang (Quảng Nam) xác nhận ngày 19/4 đã tiếp nhận thêm đơn tố cáo của phụ huynh học sinh về việc con gái của của họ bị một thầy giáo 48 tuổi giở trò đồi bại ngay tại trường. Đây là phụ huynh thứ 3 phản ánh về việc này. 

Thượng tá Hà Kế Xuyên, Phó công an huyện nói: ""Chúng tôi đã đưa bé đi giám định, đang chờ kết quả”. 

Cô Lê Thị Thanh Thảo, Hiệu trưởng trường Tiểu học Zơ Nông (thị trấn Thạnh Mỹ, Nam Giang) cho biết nam giáo viên trên dạy môn đạo đức kiêm công việc đoàn thể. Ngày 12-15/4, Ban giám hiệu nhận đơn trình báo của 2 phụ huynh nữ sinh lớp 3 phản ánh con họ bị xâm hại. Làm việc với nhà trường, thầy giáo 48 tuổi phủ nhận các nội dung cáo buộc.

Thầy giáo môn đạo đức bị điều tra vì giở trò đồi bại với học sinh
 Ngôi trường nơi xảy ra sự việc

Cô Thảo nói đã gặp các em học sinh này và đều được kể chi tiết hành vi xâm hại của thầy giáo. "Có em nói trong giờ ra chơi bị thầy gọi vào quét dọn phòng riêng, em bảo bị thầy gọi vào phòng máy tính... Theo lời kể của các trò, việc này đã diễn ra nhiều lần, suốt thời gian dài".

Hiện nam giáo viên không đến trường làm việc. Công an nghi ngờ còn nhiều nạn nhân khác nên tiếp tục xác minh.

Trước đó, ngày 1/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sa Pa (Lào Cai) cũng  tạm giữ ông A.Q.S (giáo viên Trưởng Tiểu học Bản Khoang, huyện Sa Pa , Lào Cai) để điều tra, làm rõ việc ông này bị tố dâm ô với học sinh tại trường.

Thông tin sự việc, khoảng đầu tháng 3, một học sinh lớp 5 học bán trú tại trường đã bỏ học về nhà. Thấy lạ, gia đình đã gặng hỏi thì được biết em bị thầy giáo S. giở trò đồi bại nên sợ không dám đến trường. Ngay sau đó, gia đình đã làm đơn tố cáo ông S. tới cơ quan chức năng.

Phòng giáo dục huyện Sa Pa đã đình chỉ công tác thầy giáo S. để phục vụ điều tra. Lãnh đạo Công an huyện Sa Pa cũng xác nhận đang tạm giữ thầy giáo S.

Thảm án Hải Dương: Mẹ sát hại 2 con rồi tự tử
Thảm án Hải Dương: Mẹ sát hại 2 con rồi tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nghi do mâu thuẫn trong tình cảm vợ chồng, người mẹ trẻ đã nhẫn tâm pha thuốc sâu uống rồi rủ 2 con nhỏ uống cùng quyên sinh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn