Hotgirl dùng nhan sắc, lừa đảo tài sản hàng loạt trai trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, dáng người ưa nhìn thiếu nữ đã lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên tiếp của nhiều trai trẻ.

Với thủ đoạn lên mạng Zalo tìm “mồi” là những trai trẻ hám tình, Vũ Thị Vân Anh (SN 1995, xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) đã liên tiếp gây ra các vụ chiếm đoạt tài sản. 

"Hot girl" tại cơ quan điều tra

Cụ thể, vào ngày 16/11, Vân Anh đã lên mạng xã hội đăng tải với nội dung rủ bạn khác giới đi xem phim. Ngay sau đó, một nam thanh niên đã vào nói chuyện rồi mời thiếu nữ đi chơi. 

Gặp nhau tại ĐH Quốc Gia Hà Nội, nam thanh niên xuất hiện là một chàng trai cao to, đi xe Piagio Vespa giới thiệu tên là Nam. Dù mới gặp nhau, cả hai đã chia sẻ những câu chuyện hết sức tự nhiên, ngỡ như đã quen nhau tự thủa nào. Lòng vòng dạo phố, Nam đưa Vân Anh vào rạp chiếu phim Quốc gia (phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội) xem phim. 

Khi cả hai đang xem phim, Vân Anh đã mượn điện thoại của Nam ra ngoài để liên lạc. Tin tưởng cô gái có khuôn mặt khả ái, chàng trai không ngần ngại đưa điện thoại iphone 4 để cô gái ra ngoài liên lạc. Ai ngờ, khi ra ngoài thiếu nữ đã bắt taxi chuồn khỏi rạp chiếu phim. Trên đường về phòng trọ tại Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm “nữ quái” đã bán cho một tiệm cầm đồ với giá 1,5 triệu đồng. 

Thấy dễ kiếm tiền, Vân Anh tiếp tục với thủ đoạn tương tự lên các trang mạng rồi gạ đi chơi với các trai trẻ để chiếm đoạt tài sản. Khi đang đi chơi với một nam thanh niên để thực hiện kế hoạch thì Vân Anh bị cơ quan công an ập vào bắt giữ. 

Tại cơ quan điều tra, Vân Anh khai đang là sinh viên năm cuối khoa Kinh tế Trường Đại học Mỏ - Địa chất Hà Nội. Cùng với thủ đoạn trên, vào ngày 10/11, Vân Anh đã chủ động làm quen với một nam thanh niên rồi gạ gẫm đi xem phim tại rạp chiếu phim The Garden (ở phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm). Tại đây, Vân Anh đã mượn chiếc SamSung Galaxy S3 rồi chuồn thẳng. Trên đường đi thiếu nữ này đã bán chiếc điện thoại với giá 2 triệu đồng. 

Kể về nguyên nhân gây án, thiếu nữ giọng ráo hoảnh cho biết do bị lừa vào làm nhân viên bán hàng cho một công ty bán hàng đa cấp, cô ta phải đặt cọc chứng minh thư, thẻ sinh viên để lấy hàng với số tiền hơn chục triệu đồng. Do không có tiền trả nợ nên nghĩ ra cách lên mạng để lừa đảo các bạn trai.

Được biết, gia đình Vân Anh hàng tháng chu cấp cho con không dưới 4 triệu/tháng. Thế nhưng, chỉ vì 10 triệu đồng mà thiếu nữ này đánh mất chính bản thân mình. 

Hiện vụ việc cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Lừa phụ huynh, cô giáo trẻ chiếm đoạt tiền tỷ
Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Thị Mai (SN 1979) – là giáo viên cấp 3 trên địa bàn về hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản".
 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn