Ông cho cháu nhỏ hút thuốc lá gây sốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông này đã cho cháu bé hút một hơi đỏ cả đầu thuốc lá khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, hình  ảnh 1 người đàn ông tóc đã lấm tấm bạc đang cúi xuống đỡ điếu thuốc cho người cháu tầm 3-4 tuổi hút được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Mô tả ảnh.
Bức ảnh được đăng tải khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Theo thông tin từ người đăng tải, thì những tấm ảnh này được chụp tại 1 quán nước trên đường Đào Tấn, quận Ba Đình, Hà Nội.

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều người. Đa số các ý kiến đều bất bình với hành động của người lớn  tuổi trên. Một thành viên trên mạng xã hội  đã xác nhận, nhà của ông này ở Ba Đình và đây là hai ông cháu ruột.

Qua xác minh, chủ nhân của bức ảnh này cho biết, tấm hình được chụp tại 1 quán nước trong ngõ 99 Đào Tấn vào chiều ngày 25/10/2015. Anh này cũng cho biết thêm: “Chiều mình ngồi uống nước thấy cảnh này. Mình góp ý thì ông ấy còn cười hềnh hệch…”. Chưa dừng lại ở đó: “Ông ấy còn cho thằng bé hút hết một hơi đỏ cả đầu thuốc. Mình đăng ảnh để cảnh báo một số người vô ý thức. Đặc biệt đây lại là ông của cháu bé”.

Mới đây, một vụ việc tương tự xảy ra tại một quán cà phê ở Tây Ban Nha  cũng khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ, khi một người đàn ông Romania  được cho là bố của đứa trẻ  đã đưa điếu thuốc đang cháy lên miệng của con trai. Sau đó, anh ta tiếp tục cho con uống bia và hút thuốc nhiều lần. 

Mô tả ảnh.
Cậu bé được bố cho uống bia, hút thuốc lá đã khiến cư dân mạng phẫn nộ trước đó.

Chưa dừng lại ở đó, người cha này và người quay video đã tỏ ra rất thích thú và nói: "Như thế mới là đàn ông đích thực".

Đoạn clip gây sốc ngay sau đó đã được đăng trên Facebook của một người Rumani và kêu gọi mọi người truy tìm danh tính của hai người đàn ông trong clip này. 

Bé gái bị mẹ đẻ nhúng tay vào nước sôi, rắc muối vào vết thương
Khắp người cô bé là những vết sẹo, đôi bàn tay phồng rộp vì bị nhúng vào nước sôi, kinh khủng hơn người mẹ này còn nhẫn tâm rắc muối vào những vết thương đang phồng rộp này.
Phát hiện thịt lợn nhiễm khuẩn gây tiêu chảy ở Hà Nội và TP HCM
 Qua kiểm tra, tại Hà Nội đã phát hiện 5/35 mẫu thịt nhiễm khuẩn gây tiêu chảy Salmonella.
Cái kết của gái 30 nhắm mắt đưa chân lấy chồng
Tôi đồng ý lấy anh dù tình cảm chỉ là từ một phía. Tôi nhắm mắt đưa chân phó mặc cho số phận mình khi bước chân về nhà chồng.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn