Thương tâm 2 vợ chồng già ch.ết cháy trong đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Biết vợ chồng cụ Cảnh đang ở trong nhà nên mọi người nhanh chóng tìm cách phá cửa, dập lửa nhưng bất thành.

Thông tin bau đầu, khoảng 21h30 tối 14/6, người dân ở xã Hưng Hoà (TP. Vinh, Nghệ An) bất ngờ phát hiệm khói và lửa bốc ra từ ngôi nhà của vợ chồng cụ Hồ Văn Cảnh (gần 90 tuổi).

Biết vợ chồng cụ Cảnh đang ở trong nhà nên mọi người nhanh chóng tìm cách phá cửa, dập lửa đồng thời báo tin cho lực lượng cứu hỏa.

Mô tả ảnh.
Nhiều người dân tập trung trước nhà cụ Cảnh theo dõi vụ việc. (Ảnh: Gia đình & Xã hội)

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Nghệ An đã nhanh chóng điều hai xe cứu hỏa tới hiện trường dập lửa.

Tuy nhiên, ngọn lửa cháy lớn, bao trùm lên căn nhà khiến công tác cứu hộ gặp khó khăn.

30 phút sau, đám cháy mới được khống chế. Tuy nhiên, hai vợ chồng cụ Cảnh cũng bị thiêu cháy, tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, các vật dụng trong nhà bị thiêu trụi. Nhiều người chứng kiến không khỏi xót xa, bàng hoàng.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: Zing.vn)

Được biết, hai vợ chồng cụ Cảnh sống một mình trong căn nhà cấp 4 nhiều năm qua, không có con. Vợ cụ Cảnh (gần 90 tuổi) bị liệt giường từ nhiều năm qua.

Đại diện Công an xã Hưng Hòa cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện dẫn đến cháy nhà. Hiện công an xã Hưng Hòa và công an TP. Vinh đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó, vào ngày 10/6, một vụ cháy tại TPP Hồ Chí Minh khiến 4 người trong một gia đình tử vong khiến dư luận chưa hết bàng hoàng.

Cụ thể, vào khoảng 4h ngày 10/6, tại ngôi nhà số 423 Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP HCM xảy ra hỏa hoạn lớn.

Người dân sống quanh khu vực cho hay, lúc rạng sáng họ nghe có nhiều tiếng kêu cứu phát ra từ ngôi nhà trên.

Khi người dân tiếp cận thì lửa đã bùng phát rất lớn và có nguy cơ cháy lan ra bên ngoài. Người dân một mặt gọi điện cho lực lượng PCCC, đồng thời dùng phương tiện chữa cháy tại chỗ dập lửa, nhưng bất thành.

Lúc này có 5 người ngủ trong nhà nhưng chỉ có 1 người kịp thoát ra ngoài, 4 nạn nhân còn lại thiệt mạng.

Người yêu cũ bật nhạc đám ma và rải vàng mã trong đám cưới
Người yêu cũ bật nhạc đám ma và rải vàng mã trong đám cưới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với tiếng khóc lóc hòa tiếng nhạc đám ma và vàng mã rải trắng đường ngay tại lễ cưới, đoạn clip khiến cộng đồng mạng không khỏi rùng mình.
Hãi hùng lời khai của người mẹ vứt con gái 3 tuổi vào bụi rậm
Hãi hùng lời khai của người mẹ vứt con gái 3 tuổi vào bụi rậm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Quá trình lấy lời khai ban đầu, chị T. không hề bày tỏ một cảm xúc nào đau xót hay khóc lóc trước việc xảy ra với con của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link