Đi chăn trâu, 2 cháu bé bị nước cuốn thương tâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại thôn 14 xã Động Quan- huyện Lục Yên-Yên Bái vừa xảy ra 1 vụ đuối nước thương tâm.

Theo lời kể của các gia đình nạn nhân, chiều ngày 31/7, 2 cháu Nguyễn Văn Oai (sinh năm 2004) và cháu Nguyễn Văn Tuấn (2003)  là  anh em họ cùng nhau đi chăn trâu tại khu vực hồ Soi Mục thuộc địa phận thôn 14 xã Động Quan.

Đến tối các gia đình không thấy 2 cháu về nên đã báo cho chính quyền địa phương cùng với người dân trong thôn đi tìm.

me
Ảnh minh họa.

Đến tối cùng ngày, người dân tìm thấy quần áo của 2 cháu nhưng không thấy người đâu. Đến khoảng 16 giờ chiều ngày 1/8, trong quá trình tìm kiếm một số người dân đã tìm thấy thi thể của cháu Nguyễn Văn Oai trên khu vực sông Chảy cách khu vực các cháu để quần áo không xa.

Nguyên nhân được xác định ban đầu là do đi chăn trâu, trời nóng 2 cháu đã xuống sông Chảy tắm và bị đuối nước, hiện xã Động Quan đang huy động lực lượng, đồng thời phối hợp với các xã lân cận  tiếp tục tổ chức tìm kiếm thi thể của cháu Nguyễn Văn Tuấn.

Cũng vào ngày 31/7, chị Lê Thị Kim Loan (sinh năm 1977, ngụ thôn Hiệp Phước, xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) đưa con là cháu Huỳnh Văn Trường (sinh năm 2010) đi làm rẫy.

Đoạn đường từ nhà tới rẫy thanh long hai mẹ con chị Loan phải qua một con sông nên đã dùng chiếc thúng chai của gia đình để di chuyển. Do nước lớn, dòng chảy xiết đã cuốn thúng chai đi nhanh làm thúng bị lật, hai mẹ con chị Loan rớt xuống sông, bị nước cuốn trôi.
Lúc xảy ra tai nạn trên đoạn sông không có người nên không ai biết để cứu. Đến trưa cùng ngày, gia đình không thấy mẹ con chị Loan về mới đi tìm và phát hiện ra sự việc.

Người dân đã đi trình báo với chính quyền địa phương nhờ giúp đỡ. Đến 14 giờ chiều 31/7, lực lượng chức năng đã tìm thấy vớt được thi thể người con là cháu Huỳnh Văn Trường.

Người dân cùng chính quyền địa phương vẫn đang tiếp tục tìm kiếm thi thể chị Loan.

Thương tâm: Hai chị em đi chơi bị đuối nước tử vong
Thương tâm: Hai chị em đi chơi bị đuối nước tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc đi chơi, cả hai chị em trong một gia đình bị đuối nước tử vong rất thương tâm.
Hai mẹ con bị nước cuốn trôi khi chèo thúng qua sông
Hai mẹ con bị nước cuốn trôi khi chèo thúng qua sông
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chính quyền huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) vẫn đang tiến hành tìm kiếm thi thể chị Lê Thị Kim Loan bị nước cuốn trôi cùng con trai vào sáng qua
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn