Bé trai 2 tuổi khôi ngô, bụ bẫm bị bỏ rơi trên taxi

16:30, Thứ ba 02/12/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 2/12, cơ quan chức năng quận 8, TP. HCM đang tiến hành xác định nhân thân của cậu bé 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 23h30 ngày 1/12, một người phụ nữ bé bé trai 2 tuổi lên xe taxi do tài xế Hồ Minh Thuận (38 tuổi, hãng Vinasun) lái tại khu vực quận 8 để đi đến đường Tôn Đản, quận 4.

Tài xế Thuận đang chăm sóc bé trai 2 tuổi
Tài xế Thuận đang chăm sóc bé trai 2 tuổi

Đáng chú ý, người phụ nữ này liên tục yêu cầu tài xế Thuận chở đến 2 địa điểm trên đến 4 lần. Đến khoảng 2h30 ngày 2/12, người  phụ nữ này yêu cầu đến một con hẻm ở cầu Kênh Xáng để mượn tiền người thân trả cước taxi. Tại đây, người này đã nhờ tài xế Thuận trông hộ bé trai 2 tuổi rồi đi vào con hẻm. 

Chờ mãi không thấy khách hàng trở ra, anh Thuận đã điện về xin chỉ đạo của lãnh đạo công ty. Theo đó, anh đưa bé trai này đến cơ quan công an trình báo.

Vụ việc khiến dư luận xôn xao bàn tán, họ đặt ra nhiều giả thiết về cha mẹ của bé trai này. Không biết người phụ nữ bỏ rơi bé là ai? Tại sao lại bỏ rơi bé? Được biết, bé trai rất khôi ngô, nhanh nhẹn.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nhân thân của bé trai bị bỏ rơi.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Xót xa bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong túi xách trên tàu
Hành khách trên chuyến tàu đã vô ngạc nhiên khi phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ trong chiếc túi xách.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt