Tin mới nhất vụ đánh ghen kinh hoàng ở Big C Hà Đông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong vụ đánh ghen kinh hoàng ở gần Big C Hà Đông, tin tức mới nhất cho hay, người chồng phủ nhận có quan hệ ngoài luồng.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 14h15 ngày 15/6, Vũ Thị Vân Anh và Hoàng Thị Anh cùng 2 phụ nữ khác (chưa xác minh được thân nhân) rủ nhau ra siêu thị Big C Hà Đông (phường Mộ Lao) tìm chị Mai Thị A. (SN 1997, tạm trú tại Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội) để “nói chuyện” vì cho rằng chị Mai Thị A. có quan hệ bất chính với chồng của Vân Anh.

Thấy chị A. đang ở trong siêu thị, 4 người phụ nữ liền kéo ra ngoài khống chế, giật tóc, xé áo và đánh đập.

Mặc dù nhiều người dân can ngăn nhưng 4 phụ nữ không buông tha mà tiếp tục giằng xé, đè chị Mai Thị A. xuống đường đánh đập khiến nạn nhân bị thương ở đầu gối, xây xát ở tay và thâm tím nhiều vết trên mặt, môi bị bầm dập.

Khi cảnh sát tới ngăn chặn, 2 phụ nữ đi cùng Vân Anh và Hoàng Thị Anh đã rời khỏi hiện trường.  

Mô tả ảnh.
Ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến vụ việc trên, theo tin tức mới nhất trên báo Dân Trí, tại trụ sở công an, chị Mai Thị A. (người bị đánh ghen – PV) cho biết, trong quá trình bị các đối tượng hành hung, sợi dây chuyền vàng của chị đã biến mất.

Chị Mai Thị A. thừa nhận từng có quan hệ tình cảm với chồng của Vũ Thị Vân Anh nhưng đã chia tay được mấy tháng nay. Trong khi đó, chồng của Vân Anh không thừa nhận mối quan hệ trên.

Cũng liên quan đến vụ việc, theo báo Lao Động, sáng 16/6, một lãnh đạo Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ Vũ Thị Vân Anh (SN 1994) và Hoàng Thị Anh (SN 1989, trú tại Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông) để điều tra làm rõ vụ đánh ghen cô gái trẻ trước siêu thị Big C trước đó vào chiều ngày 15/6.

Tình địch nhắn tin đe dọa, gửi ảnh "nóng" cho vợ

Để tìm hiểu rõ hơn nguyên nhân dẫn đến vụ đánh ghen tại Big C Hà Đông, báo Người Đưa Tin đã có cuộc trò chuyện với anh K. (SN 1986) - anh ruột của chị Vũ Thị Vân Anh.

Anh K. cho hay: "Chẳng ai mong muốn phải đi 'đánh ghen' cả. Gia đình cũng có khuyên can nhiều nhưng cũng một phần em gái mình bức xúc quá nên mới xảy ra cơ sự này".

Mô tả ảnh.
Hoàng Thị Anh (áo vàng) và Vũ Thị Vân Anh (áo đen).

Theo lời anh K., Chị Vũ Thị Vân Anh kết hôn với anh Lê Đ.N. (SN 1988). Nhưng cuộc hôn nhân của chị Vân Anh không được hạnh phúc. Chồng chị hay ghen nhưng chính bản thân gã lại đi ngoại tình. Nhiều lúc, gia đình anh thấy chị có những vết thâm tím trên người, hỏi ra thì mới biết chị bị chính chồng mình hành hung.

Gia đình đã nhiều lần khuyên ngăn và thậm chí bắt chị Vân Anh li dị chồng nhưng rồi vì tình yêu và trước những lời nịnh hót của N. chị lại xuôi theo.

Thời gian đầu, chị Vân Anh biết chuyện có hỏi chồng về sự hiện diện của người thứ 3 xen vào gia đình chị. Tuy nhiên chồng phủ nhận tất cả và thề thốt các kiểu.

Tuy nhiên, một lần chị Vân Anh tình cờ đọc được những tin nhắn mùi mẫn của chồng với tình nhân, chị mới vỡ lẽ ra bản thân chị đã mọc một cái "sừng" từ rất lâu rồi. "Lúc đầu nó còn chối nhưng về sau em gái mình biết rồi thì thằng N. với con bồ công khai tình cảm luôn", anh K., bức xúc kể lại.

Mô tả ảnh.
Hình nóng mà Mai Thị A. gửi cho Vân Anh.

Anh K. cũng cho biết thêm, chị V.A không chỉ nhận được những hình ảnh “chọc giận” một lần mà rất nhiều lần. "Nó còn gọi điện đe dọa đánh em gái nữa cơ. Nhà mình có bảo em mình đi đâu thì nên cẩn thận", anh K. cho biết.

Được biết, trước lúc xảy ra chuyện đánh ghen ầm ĩ vào chiều ngày 15/6, rất nhiều lần hai người hẹn nhau ra ngoài để "đánh nhau" xem ai mới là chủ nhân thật sự của N nhưng không thành.

Hiện Công an quận Hà Đông  đã triệu tập hai trong số bốn người phụ nữ để điều tra, làm rõ vụ việc. Hai phụ nữ còn lại bỏ trốn cũng đang được truy tìm.

Chồng tẩm xăng tự thiêu vì… vợ không chịu về nhà
Chồng tẩm xăng tự thiêu vì… vợ không chịu về nhà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Xảy ra mâu thuẫn khiến vợ bỏ đi, sau nhiều lần khuyên vợ về nhà ở nhưng vợ không nghe, người chồng bực tức đã đổ xăng tự thiêu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn