Trẻ sơ sinh chết trên sông với vết đứt sâu ở cổ là do bị giết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cơ quan điều tra cho biết vết đứt dài hơn 10 cm trên cổ cháu bé là một vết cắt của vật sắc gây ra.

Như Thông tin trước đó, vào khoảng 8h30 ngày 09/8/2015, trong lúc đi đánh cá trên cầu Diên Bình (đoạn giao giữa sông Pô Kô và sông Diên Bình) thuộc huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum, người dân đã phát hiện một xác chết trẻ sơ sinh.

Tại hiện trường, đứa trẻ đã chết trong tư thế nằm úp mặt xuống nước, trên người không có quần áo và có vết đứt sâu ở cổ dài khoảng 10 cm.

Mô tả ảnh.
Cơ quan chức năng đang tiến hành chôn cất thi thể cháu bé.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Cơ quan Cảnh Sát điều tra Công an huyện Đăk Tô phối hợp với Phòng kỹ thuật hình sự Công an tình Kon Tum nhanh chóng có mặt tiến hành phong tỏa hiện trường, vớt thi thể cháu bé và tiến hành điều tra vụ việc.

Từ kết quả khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra cho biết vết đứt là một vết cắt của vật sắc gây ra  khiến cháu bé tử vong. Nhận định ban đầu đây là một vụ giết người.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ vụ việc và  truy tìm đối tượng gây án.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vụ việc này.

Hết hồn phát hiện thi thể người trơ xương bên suối
Tại hiện trường thi thể nạn nhân đã không còn nguyên vẹn, các bộ phận đang phân hủy, bốc mùi nồng nặc và gần như chỉ còn trơ lại xương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn