Vì 2 cái tát, "phi công trẻ" bị thiếu phụ đâm tử vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong cơn tức giận, Nguyên đã rút con dao Thái Lan thủ sẵn trong túi quần ra đâm 1 nhát vào vùng bụng bên trái của Phương.

Sáng 21/8, Công an tỉnh Đăk Lăk tạm giữ hình sự Bạch Thị Thảo Nguyên (32 tuổi, xã Ea Phê, huyện Krông Păk) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân là anh Nguyễn Quốc Phương (SN 1992, trú tại thôn Phước Lộc 1, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk), là người yêu của Nguyên. 

Nguyên tại cơ quan điều tra (Ảnh: Kh. Uyên)

Theo đó, khoảng 20h ngày 20/8, Nguyên cùng nhóm bạn đi uống rượu và tổ chức hát karaoke. Đến gần nửa đêm, cô ta gọi điện cho Phương nhiều lần nhưng không thấy bắt máy. 

Sau đó, Nguyên gọi cho anh trai Phương và biết Phương đang chơi điện tử tại 1 quán Internet ở thôn Phước Lộc 1, xã Ea Phê. 

Biết được thông tin, Nguyên liền chạy xe đến quá internet để gọi Phương về. Tuy nhiên, trên đường về khi đi qua khu vực sân bóng chuyền (thôn Phước Lộc 1, xã Ea Phê), hai người đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. 

Hiện trường xảy ra vụ án (Ảnh: Kh. Uyên)

Tại đây, Nguyên đã cắn vào tay trái của Phương và bị Phương tát 2 cái vào mặt. Trong cơn tức giận, Nguyên đã rút con dao Thái Lan thủ sẵn trong túi quần ra đâm 1 nhát vào vùng bụng bên trái của Phương làm Phương gục ngay tại chỗ. 

Thấy người yêu ra nhiều máu, Nguyên hoảng hốt liền vộ vàng hô hoán mọi người đưa Phương đi cấp cứu nhưng không kịp. 

Con dao mà thiếu phụ đâm chết người tình (Ảnh: Kh.Uyên).

Sau khi gây án, Nguyên đã đến Công an huyện Krông Păk trình diện. Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ.

Được biết, Nguyên đã có chồng và hai con nhỏ nhưng đã ly dị. Nguyên và Phương có quan hệ tình cảm được 2 năm nay.

Nữ giám đốc bất ngờ bị nắm tóc, đấm đá túi bụi giữa chợ
Nữ giám đốc bất ngờ bị nắm tóc, đấm đá túi bụi giữa chợ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khoảng 3km, thấy bà H. xuống xe vào chợ mua đồ, Lâm liền nhảy khỏi xe máy xông tới nắm tóc, đấm đã túi bụi khiến bà H. gục ngã.
Sản phụ 58 tuổi, đã mãn kinh 3 năm sinh được quý tử
Sản phụ 58 tuổi, đã mãn kinh 3 năm sinh được quý tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - “May mắn, dù lớn tuổi nhưng chị vẫn sinh được một bé trai kháu khỉnh nặng hơn 3 kg. Hiện bé đã gần 1 tuổi”, BS Hiền vui mừng thông báo.
Bé gái 15 tuổi chuyên rủ trai và nhà nghỉ
Bé gái 15 tuổi chuyên rủ trai và nhà nghỉ "tâm sự" vì sợ mẹ mắng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trên đường về, H nói về khuya sẽ bị mẹ la rầy nên rủ Phương vào nhà nghỉ. Và sau đó, cả 2 đã thuê phòng "qua đêm" cùng nhau.
Được bé 13 tuổi trao thân, thanh niên lãnh án nặng
Được bé 13 tuổi trao thân, thanh niên lãnh án nặng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để tiện liên lạc và dễ bàn chuyện yêu đương, Tiến Lên mua cho T. 1 cái điện thoại. Bắt đầu từ đó, cả 2 làm "chuyện người lớn".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn