Phẫn nộ: Mang thai với người tình, bà mẹ bóp ch.ết hai con đẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trót mang thai với người tình, một bà mẹ đã nhẫn tâm bóp chết hai con đẻ rồi tự sát nhưng bất thành.

Tôn Kỳ (tên nhân vật đã được thay đổi) năm nay 21 tuổi, là một cô gái đến từ thành phố Hoài An, Trung Quốc. Chiều 22/3/2016, cô lần lượt bóp chết hai con trai mới 1 và 2 tuổi tại nhà riêng, sau đó tự tử nhưng bất thành. Nguyên nhân sự việc là do những mâu thuẫn trong gia đình và vì cô đã mang thai với người tình. Chiều ngày 18/7, các phóng viên đưa tin từ Tòa án nhân dân thành phố Hoài An, Trung Quốc cho biết, Tôn Kỳ phải nhận án tù chung thân do tội cố ý giết người.

Bà mẹ nhẫn tâm bóp chết hai con thơ (Ảnh: Sina)

Năm 2012, vì lý do tuổi tác nên Tôn Kỳ cùng chồng kết hôn theo tập tục của địa phương, cho đến nay vẫn chưa đăng ký giấy chứng nhận kết hôn. Tháng 11 năm 2015, sau khi Tôn Kỳ bắt đầu làm việc tại một tiệm ăn ở thành phố Hoài An thì giữa cô và chồng xảy ra mâu thuẫn. Do đó, Tôn Kỳ quyết định bỏ nhà đi đến thành phố Túc Thiên sống cùng người tình mà cô quen biết khi đi làm. Đến cuối tháng 2 năm nay, Tôn Kỳ phát hiện ra mình đã có bầu với người tình.

Tháng 3/2016, do mâu thuẫn gia đình và việc mang thai với người tình khiến cô không còn cách nào đối diện với chồng và gia đình nên Tôn Kỳ nảy ra ý định tự sát. Vì lo lắng sau khi mình mất, hai con trai không có ai chăm sóc nên cô quyết định giết chết cả hai con. Chiều ngày 22/3, Tôn Kỳ dùng tay bóp mũi và mồm hai con trai, định khiến hai đứa trẻ chết ngạt, nhưng do đứa trẻ giãy giụa, phản kháng nên cô đành buông tay. Khoảng 3, 4 giờ chiều cùng ngày, Tôn Kỳ lại bắt đầu lần lượt bóp nghẹt hai đứa trẻ, mặc chúng ngọ nguậy, đến khi cả hai đều bất động cô mới buông tay.

Tôn Kỳ đau đớn, hối hận đứng trước vành móng ngựa (Ảnh: Sina)

Sau khi giết chết hai con, Tôn Kỳ dùng dao cứa cổ, cổ tay và uống thuốc trừ sâu để tự sát nhưng đều không thành. 7 giờ tối hôm đó, khi cô định nhảy lầu tự sát thì bị người xung quanh phát hiện và cứu xuống. Hai em bé con Tôn Kỳ cũng lần lượt được đưa tới bệnh viện để cứu chữa nhưng vô hiệu. Thông qua giám định cho thấy, hai bé đều chết do bị ngạt khí.

Giám định cũng cho biết Tôn Kỳ không có dấu hiệu của bệnh thần kinh, lúc xảy ra vụ việc cô có đầy đủ năng lực nhận thức và khống chế. Sau khi thẩm tra, tòa án phán quyết, Tôn Kỳ do không giải quyết được chuyện gia đình, tình cảm dẫn đến hành vi tước đoạt mạng sống của người khác, cấu thành tội cố ý giết người, nhưng do bị cáo đang trong thời kỳ mang thai nên tòa quyết định xử Tôn Kỳ tù chung thân. 

Đau buồn đứa bé có khuôn mặt
Đau buồn đứa bé có khuôn mặt "quỷ" khiến mọi người khiếp sợ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vì căn bệnh quái dị nên dù còn nhỏ, Kangkang luôn phải đeo khẩu trang khi ra ngoài để tránh làm người khác hoảng sợ.
Du khách bị cưỡng hiếp được bồi thường bằng phiếu mát-xa
Du khách bị cưỡng hiếp được bồi thường bằng phiếu mát-xa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một bác sĩ người Anh được đơn vị lữ hành bồi thường bằng phiếu massage sau khi bị cưỡng bức trong kỳ nghỉ.

 

Không thể tách rời 2 bé song sinh dính liền ở Hà Giang
Không thể tách rời 2 bé song sinh dính liền ở Hà Giang
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau hội chẩn, chuyên gia đầu nghành cho biết việc mổ tách cặp bé trai song sinh ở Hà Giang là không thể do 2 bé dính chung 1 buồng tim.

 

Bốn mẹ con bị đâm vì mặc quần ngắn, áo phông
Bốn mẹ con bị đâm vì mặc quần ngắn, áo phông
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người đàn ông, không có quan hệ với 4 mẹ con, cảm thấy khó chịu vì họ mặc quần ngắn và áo phông

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link