Ân ái xong, người tình Facebook "vặt" hết đồ rồi bỏ trốn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều ngày 20/7, Công an TP Long Xuyên (An Giang) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thị Bảo Ngọc (18 tuổi) về hành vi "trộm cắp tài sản".

Nguyễn Thị Bảo Ngọc (18 tuổi, ngụ phường Mỹ Phước) đã bị công an TP Long Xuyên (An Giang) tạm giữ về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Nạn nhân là Lưu Quốc H., 21 tuổi, quê ở thị xã Hà Tiên (Kiên Giang).

me
Ảnh minh họa.

Theo cơ quan điều tra, Ngọc và H. quen nhau qua Facebook. Chiều 15/7, hai người hẹn nhau vào nhà trọ Trúc Phương ở phường Mỹ Thạnh (TP Long Xuyên) để “tâm sự”. 

Sau ân ái, H. ngủ say và bị Ngọc lấy 2 điện thoại cùng với 26 triệu đồng và chiếc xe máy đi mất. 

Tối cùng ngày, nạn nhân thức giấc và đến công an phường sở tại trình báo. 

Cơ quan điều tra đã tìm bắt được Ngọc khi cô ta đang lẩn trốn ở TP. Long Xuyên.

Năm 2015, một gã thợ xây cũng đã trộm sạch tài sản của bạn tình sau khi ân ái.

Đối tượng là Đỗ Văn Hùng (34 tuổi, ở Nam Định). Quen qua mạng xã hội, ngày 26/4 Hùng hẹn gặp người bạn mới quen.

me
Đỗ Văn Hùng tại cơ quan điều tra.

Do sẵn có cảm tình, Thanh nhận lời và đi xe máy Honda Air Blade từ Bắc Giang về Hà Nội. Thấy người phụ nữ này mang theo nhiều tài sản cá nhân và tiền bạc, Hùng nảy sinh ý định chiếm đoạt. Anh ta đưa chị Thanh đi ăn uống, hát karaoke rồi dẫn đến khách sạn ở địa bàn phường Mỹ Đình 2 "vui vẻ". Lợi dụng chị Thanh ngủ say, anh ta dắt xe máy bỏ đi.

Tuy nhiên đi được khoảng 200m, người đàn ông này nghĩ thiếu phụ vẫn còn nhiều tài sản nên quay lại trộm tiếp và lục soát được bộ tư trang và 4,5 triệu cùng 2 điện thoại trong khi chị Thanh  vẫn ngủ say li bì. Được biết, Hùng đã có vợ con ở Hà Nội và hiện làm nghề thợ xây tự do.

Ngày 26/5, Công an quận Nam Từ Liêm đã khởi tố Đỗ Văn Hùng về hành vi Trộm cắp tài sản.

Thời gian gần đây xảy ra nhiều trường hợp đối tượng táo tợn, ngang nhiên cướp tài sản của người tình sau khi quan hệ xong.

Trước đó, cũng thông qua mạng internet chị B.T.T.M (41 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) có quen biết với một nam thanh niên tên Long.

Khoảng 14h chiều 17/5/2014, sau khi hẹn nhau đi uống nước, người thanh niên tên Long chở chị M đến khách sạn Kim Long để quan hệ. Tại đây, sau khi chiếm đoạt được tình, Long bất ngờ dùng tay đánh tới tấp, dùng dây nịt siết cổ chị M cho đến khi người tình bất tỉnh.

Sau đó hắn lục soát lấy một số tài sản gồm: nhiều nữ trang (khoảng 9 chỉ vàng), 1 xe gắn máy hiệu Air Blade, 1 ĐTDĐ và 3,5 triệu đồng bỏ trốn.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Tài sản
Tài sản "bốc hơi" khi để đồ trong khách sạn đi tắm biển
(Xã hội) - (Phunutoday) - Toàn bộ tài sản của hai du khách đã mất sạch khi để đồ trong khách sạn đi tắm biển.
Trao thân cho bạn trai khi tròn 12 tuổi
Trao thân cho bạn trai khi tròn 12 tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phát hiện những dấu hiệu bất thường ở con gái, gia đình Liên tìm hiểu và biết chuyện nên trình báo với Công an.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn