Xót xa bé trai sơ sinh bị mẹ bỏ vào bồn cầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một phụ nữ đã nhẫn tâm bỏ đứa con do mình vừa sinh ra vào bồn cầu rồi dội nước. Rất may đứa trẻ đã được cứu sống.

Vụ việc xảy ra ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Theo đó, một người đàn ông qua đường đã nghe thấy tiếng khóc của một bé sơ sinh trong ống cống nên báo cho lực lượng cứu hộ đến hiện trường. Bé trai sau đó đã được cứu sống khi đang nằm khóc giữa một vũng nước trong lòng cống.

Hiện sức khỏe của bé đã hồi phục hoàn toàn. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra để tìm ra tung tích người mẹ cũng như lý do bé bị xả xuống bồn cầu.

Bé trai sơ sinh bị mẹ bỏ vào bồn cầu.

"Đó thực sự là một cuộc chạy đua với thời gian bởi nếu một ai đó trong tòa nhà dội nước xuống cống một lần nữa đứa bé sẽ bị lật úp mặt xuống vũng nước và ngạt thở. Chúng tôi không dám đập vỡ đường ống vì sợ có thể làm em bé bị thương”, một nhân viên cứu hộ cho biết.

Được biết lực lượng cứu hộ đã phải sử dụng công cụ hỗ trợ để mở đường ống và cứu đứa bé ra ngoài. Bé trai vẫn còn dây rốn.

Ngay sau đó, Xiaoxiao được đưa tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe, tắm rửa sạch sẽ và được nuôi bằng ống dẫn. Các bác sĩ cho biết Xiaoxiao đã hoàn toàn khỏe mạnh, hy vọng em bé sẽ không có biến chứng gì về sức khỏe.

Bé trai này hiện đang được chăm sóc bởi các thành viên sở cứu hỏa. Họ tình nguyện sẽ trở thành cha mẹ tạm thời của bé cho tới khi cảnh sát điều tra ra tung tích của người mẹ nhẫn tâm ném con vào bồn cầu.

Nhà chức trách đang tìm kiếm mẹ của đứa trẻ và nói rằng đây không phải lần đầu tiên một đứa trẻ bị cha mẹ bỏ theo cách này. Nếu bị bắt, cô có thể sẽ đối mặt với tội danh bỏ rơi trẻ em.

Xót xa bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong túi xách trên tàu
Hành khách trên chuyến tàu đã vô ngạc nhiên khi phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ trong chiếc túi xách.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link