Xót xa thiếu nữ 15 tuổi bị rạch mặt dã man vì quá xinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì quá xinh đẹp mà một hot girl đã bị một nữ sinh khác đánh đập, rạch mặt khiến khuôn mặt biến dạng kinh dị với nhiều vết khâu chằng chịt.

Đó là hot girl người Argentina có tên Julia Alvarez. Đây là nữ sinh 15 tuổi có nhan sắc khả ái. Khi đó Julia đang trên đường trở về nhà sau khi chơi ở nhà bạn thì 2 chị em gái vì gen với nhan sắc của cô nữ sinh này đã bất ngờ lao tới hành hung cô thậm tệ.

Mô tả ảnh.
Thiếu nữ 15 tuổi bị rạch mặt dã man vì quá xinh.

Theo lời kể của Julia, 2 kẻ tấn công cô có độ tuổi 18 và 16. Khi tấn công, 2 người này có nói: “Ai cũng bảo cô xinh đẹp. Nhưng cô sẽ không thể xinh được nữa và mọi người sẽ gọi cô bằng cái tên Chucky”. Được biết, Chucky là một nhân vật có chi chít sẹo trên mặt trong phim kinh dị.

Dứt lời, 2 chị em này rút dao và liên tục rạch mặt, lưng Julia, khiến cô nằm gục trên đường với cơ thể đầy máu. Người đi đường sau đó đã phát hiện và đưa Julia tới bệnh viện.

Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết chỉ 1 vết cắt trên lưng cô gái đã phải khâu đến 20 mũi. Ngoài ra, trên mặt cô gái còn hàng chục đường rạch nghiêm trọng khác.

Mô tả ảnh.
Vết cắt trên lưng Julia.

Cảnh sát xác nhận họ đã lấy lời khai 2 cô gái có liên quan đến vụ việc, nhưng sau đó đã thả cô gái 16 tuổi vì cô còn quá trẻ. Chỉ có cô gái 18 tuổi mới bị bắt giữ. Tại đồn cảnh sát, cô gái 18 tuổi cho biết do bị Julia xúc phạm nhiều lần nên cô cùng em gái đã quyết định trả thù.

Tuy nhiên, em gái của Julia cho biết: "Họ đã ghen tỵ với chị tôi từ lâu nên luôn tìm cách đánh đập và mắng chửi chị tôi. Tuy nhiên, tôi không bao giờ nghĩ rằng họ có thể hành động dã man như thế. Mỗi khi nhìn thấy những vết sẹo trên cơ thể chị, tôi lại bật khóc không ngừng. Những người đó đã hại cả cuộc đời chị tôi. Nhiều lúc chị còn muốn tự kết liễu cuộc đời bởi khi nhìn vào gương, chị lại ghê sợ chính khuôn mặt của mình".

Nữ sinh Lào Cai lột đồ, đánh bạn gái rồi đăng lên Facebook
Việc đăng những hình ảnh đánh bạn nữ, lột đồ nạn nhân rồi tung lên trang facebook cá nhân khiến nữ sinh hứng không ít “gạch đá” từ cư dân mạng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link