Xây dựng phong cách tối giản cho cô nàng công sở với 5 món thời trang đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Không phải bất cứ khi nào ăn mặc cầu kỳ cũng là sành điệu, có khi chỉ những bộ đồ đơn giản biết cách phối thích hợp cũng tạo nên một outfit phù hợp với cá tính mỗi người. Dưới đây là 5 món thời trang giúp các cô nàng công sở xây dựng phong cách tối giản vô cùng sành điệu.

Mặc đẹp vốn không khó như chúng ta vẫn tưởng. Không phải cứ phối đồ cầu kỳ thì mới là sành điệu, mới là thời trang. Đôi khi, có những lúc bạn chỉ cần diện trên mình những món thời trang cơ bản nhất và phối kết hợp chúng một cách tinh giản thì vẻ ngoài cũng đã rất sang xịn mịn rồi, đặc biệt là những cô nàng theo đuổi phong cách tối giản, đơn giản nhưng vô cùng nổi bật. 

Phong cách thời trang tối giản vừa giúp bạn không làm mất quá nhiều thời gian lên đồ, vừa không cần bạn phải có khả năng cao trong việc phối đồ thời trang và dễ dàng ghi điểm trong mắt người đối diện với vẻ đẹp thanh lịch, lịch sự. Không những thể, chị em cũng không cần tốn kém quá nhiều cho việc đầu tư vào mua sắm quần áo khi áp dụng phong cách thời trang này. 

1. Blazer

Trong những ngày mùa lạnh này, chị em nên sắm ngay trong tủ quần áo hàng ngày của mình để mặc đẹp trong mùa lạnh sắp tới. Những chiếc áo blazer chính là một trong những đại diện tiêu biểu của phong cách tối giản, không bị lỗi mốt, cứ đơn giản mặc lên là đẹp.

Đặc biệt, với thiết kế đứng dáng và không kém phần phóng khoáng, hiện đại thì những chiếc áo blazer sẽ là một thứ giúp các chị em có thể hoàn thiện ngay một set trang phụ thanh lịch và thời thượng. Những chiếc áo này không chỉ có nhiều mãu mã và tông màu khác nhau, nhưng để phù hợp với phong cách tối giản bạn nên lựa chọn blazer mang tông màu nhã nhặn. 

untitled-design-32

2. Những chiếc váy có màu nhã nhặn

Ngoài áo quần, chị em cũng nên sắm thêm trong tủ quần áo những chiếc váy giúp mang đến vẻ đẹp mềm mại, nữ tính để có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, những dịp tham gia sự kiện trang trọng hay chỉ đơn giản là đi làm hàng ngày.

Khi chọn váy, không nhất thiết là bạn cứ phải chọn những chiếc váy mang màu sắc rực rỡ, lòe loẹt thì mới có thể trở nên nổi bật mà chỉ cần đơn giản là những chiếc váy liền trơn, mang màu sắc trung tính, đơn giản đã có thể khiến các cô nàng sở hữu một vẻ đẹp vô cùng sang, xịn, mịn rồi.

Bạn có thể lựa chọn những chiếc váy có tone màu đen, trắng hoặc màu be... vừa nữ tính, trẻ trung lại có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau. Tuy nhiên, để đúng với tinh thần là phong cách tối giản, bạn nên sử dụng những chiếc túi xách mang màu trung tính và có thiết kế basic là tốt nhất.

93384984bebf6edf28acb2c169833c67

3. Áo sơ mi/boluse có màu sắc trung tính

Có rất nhiều hoàn cảnh để bạn có thể diện những chiếc áo sơ mi/blouse, chính vì vậy sẽ không bao giờ thừa nếu bạn có ngay những trang phục này trong tủ quần áo của bạn. Tuy nhiên, những chiếc áo sơ mi/blouse này lại thường được thiết kế với rất nhiều biến tấu khác nhau và không phải kiểu nào cũng sẽ trở thành một trang phục phù hợp cho phong cách tối giản mà các nàng theo đuổi. Vì vậy, lý tưởng nhất là bạn hãy chọn áo sơ mi/blouse mang các tông màu trung tính như: đen, trắng, be hay ghi xám…

Những mẫu áo này có thể giúp bạn toát lên sự trang nhã và tinh tế cho toàn bộ trang phục ngay cả khi, bạn phối đồ theo cách đơn giản nhất. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi/blouse màu trung tính với quần jeans, quần âu ống suông, chân váy dài hay những chiếc quần short ngắn ... đều vô cùng phù hợp.

20180907_park_min_young_thu_ky_kim_thoi_trang_cong_so_deponline_00

4. Đôi giày đen

Một đôi giày dù không phải là một nhân vật chính của set trang phục, nhưng chúng vẫn đóng một vai trò rất quan trọng giúp hoàn thiện phong cách, nâng tầm cho toàn bộ trang phục nếu như bạn biết phối đồ đúng cách.

Nếu là dành cho phong cách tối giản, thì những đôi giày đen sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng nhất. Các chị em có thể chọn giày loafer, sandal hay những đôi giày búp bê mang tông màu đen nhã nhặn. Tất cả đều có thể giúp tổng thể trang phục của bạn thêm phần thanh lịch, tinh tế hơn rất nhiều. Không những vậy, giày đen còn là một trong những món đồ thời trang có khả năng cân bằng set đồ, mang đến vẻ đẹp nhã nhặn, thu hút người nhìn.

5. Quần jeans

Quần jeans là một món đồ thời trang khá bụi bặm, nhưng lại vô cùng basic và xứng đáng có mặt trong tủ đồ của các chị em. Sự xuất hiện của quần jeans là điều tuyệt vời giúp trẻ hóa toàn bộ trang phục, thêm phần tươi mới và năng động. Bạn có thể kết hợp chúng với những mẫu áo tối giản như: áo thun trắng, sơ mi oversized hay áo len màu trung tính.

Cùng với đó, bạn cũng đừng quên sơ vin một cách gọn gàng giúp trang phục ghi trọn điểm tinh tế. Để vẻ ngoài không lo bị lỗi mốt, bạn nên đầu tư cho quần jeans ống đứng, quần jeans ống vẩy hoặc quần jeans ống suông nhé!  

jeans-di-lam-featured
Theo:  xevathethao.vn copy link