Phong cách tối giản cho ngày giao mùa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trang phục thiết kế đơn giản trên tông màu đơn sắc luôn phát huy sức mạnh trong việc mang tính ứng dụng cao.

thoi trang phunutoday1

Những kiểu váy liền thân với phần phối layer nhẹ nhàng cho chân váy sẽ giúp phái đẹp trở nên xinh xắn hơn trong không khí chớm thu.

thoi trang phunutoday2

thoi trang phunutoday3

Không có khả năng giúp bạn trở nên nổi bật như các kiểu váy áo hoạ tiết, nhưng trang phục đơn sắc lại có thế mạnh trong việc dễ dàng sử dụng ở nhiều hoàn cảnh khác nhau.

thoi trang phunutoday4

thoi trang phunutoday5

Váy liền thân được tạo điểm nhấn bằng vạt gấp và đường xẻ sexy, phần cắt ráp cũng được đầu tư để mang đến thiết kế có khả năng tôn đường cong cho vóc dáng người sử dụng.

thoi trang phunutoday6

thoi trang phunutoday7

Váy ôm khoe vóc dáng thanh mảnh có đường xẻ tinh tế cùng những nếp gấp trên nền chất liệu lụa cát tạo nên vẻ gợi cảm đầy sức hút.

thoi trang phunutoday8

thoi trang phunutoday9

thoi trang phunutoday10

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Ngô Khôi, người mẫu My Lê, trang điểm Quỳnh Anh, trang phục Huỳnh Quang Nhật.

Hotgirl Midu đẹp tựa thiên thần, khiến mọi người không rời mắt
Hotgirl Midu đẹp tựa thiên thần, khiến mọi người không rời mắt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Midu xinh đẹp như thiên thần khi diện "bộ cánh" mang phong cách thanh lịch, tạo khối tinh tế, toát lên vẻ rạng ngời cho người đẹp.
Huyền My tái xuất xinh đẹp như 'thiên thần' sau scandal 'sốc'
Huyền My tái xuất xinh đẹp như 'thiên thần' sau scandal 'sốc'
(Thời trang) - (Phunutoday) - Á hậu Huyền My tái xuất xinh đẹp, rạng ngời như "thiên thần" sau lời tố mải selfile khiến chuyến bay trễ 30 phút.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn