Xây dựng tương lai của con ngay từ trong thai kỳ

( PHUNUTODAY ) - Theo các nhà khoa học, tương lai của bé sẽ được quyết định rất nhiều vào dinh dưỡng và sự tác đúng trong suốt thai kỳ của mẹ. Những kiến thức về thai kỳ, các bài tập thai giáo cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý là tất cả những gì mẹ cần trong giai đoạn này.

Theo các nhà khoa học, tương lai của bé sẽ được quyết định rất nhiều vào dinh dưỡng và sự tác đúng trong suốt thai kỳ của mẹ. Những kiến thức về thai kỳ, các bài tập thai giáo cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý là tất cả những gì mẹ cần trong giai đoạn này. Tuy nhiên, kiến thức và thông tin là không bao giờ đủ với mẹ, mẹ muốn được cập nhật thường xuyên nhất, muốn kiểm tra kỹ từng cốt mốc phát triển của con và mong muốn được tư vấn cùng chuyên gia khi cần… Đó là những mong đợi hoàn toàn hợp lý của tất cả các người mẹ.

Thấu hiểu những tâm tư đó, Mead Johnson Nutrition Việt Nam cho ra đời Enfa A+ Smart Club, với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành tốt nhất của mẹ ngay từ những ngày đầu tiên trong quá trình mang thai bằng cách trang bị cho mẹ các kiến thức bổ ích trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng bé trong những năm tháng đầu đời, giúp con xây dựng nền tảng trí tuệ và thể chất vững chắc cho tương lai tươi sáng về sau.

MJN-Enfa Smart Club-Infographic 3 - FINAL
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn