Xe ben cán nát chân nữ sinh viên về thăm nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không làm chủ được tốc độ, một chiếc xe ben đã cán nát chân của nữ sinh viên vừa về thăm nhà ở Phú Quốc.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h40, ngày 29/9, tại giao lộ Nguyễn Trung Trực - Hùng Vương, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường, chiếc xe chở vật liệu xây dựng mang biển kiểm soát 65C-037.86 khi rẽ từ đường Nguyễn Trung Trực vào đường Hùng Vương đã va chạm với xe máy chạy cùng do chị Trương Thị Kim Cúc (Sinh viên trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang vừa về thăm nhà ở Phú Quốc được 3 ngày).

Bánh xe ben đã cán qua chân của chị Cúc khiến cho chị này xỉu tại chỗ. Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế xe ben đã rời khỏi hiện trường đi trình báo công an. Còn nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Phú Quốc.

Mô tả ảnh.
Chiếc xe máy bị xe ben húc.

Những người chứng kiến nói xe ben chạy nhanh và không xử lý kịp nên tông vào xe của chị Cúc. 

Theo người dân ở đây, hiện tình hình xây dựng công trình ở Phú Quốc phát triển nhanh, diễn ra khắp nơi nên số lượng xe ben, xe tải hoạt đông rất đông.

Sau khi được cấp cứu, hiện chị Cúc đã tỉnh nhưng gia đình đang phải làm thủ tục mua vé máy bay để chuyển chị lên TP.HCM điều trị do vết thương quá nặng.

Những câu nói có thể huỷ hoại ngay lập tức mối quan hệ của bạn
Trong giao tiếp, chúng ta nên ứng xử ra sao để mối quan hệ với bạn bè đồng nghiệp và cấp trên luôn được bền vững, hài hòa?
Cay đắng nhìn những giọt nước mắt của chồng tôi
Tôi muốn ôm chồng tôi. Tôi muốn quỳ xuống xin anh ấy tha thứ nhưng liệu mọi thứ có còn kịp nữa không?
Những vùng đất kỳ lạ mà khoa học không thể lý giải nổi
Ngày nay chúng ta đặt niềm tin vào khoa học hơn bao giờ hết. Nhưng đôi khi có những sự việc hay vùng đất kỳ lạ đến nỗi khoa học cũng "bó tay".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn