Xe container tông sập nhà dân làm 2 người chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Tràng Bảng, Tây Ninh do xe container húc thẳng vào nhà dân đã làm 2 người đang ngủ tử vong tại chỗ.

Khoảng 5h sáng nay 10/12, tại An Tịnh, Trảng Bàng, Tây Ninh, chiếc xe container đâm thẳng vào một ngôi nhà khiến chủ nhà là ông Đặng Thái Bằng (49 tuổi) và nhóm thợ hồ đang ngủ bị tường đè trúng. Trong đó, có 2 người chết, 1 người bị thương.

Xe container tông sập nhà dân làm 2 người chết
 

Vào thời điểm trên, xe container đầu kéo đang chạy trên Quốc lộ 22 đến gần cầu Trảng Chừa (hướng TPHCM đi Gò Dầu - Tây Ninh) bất ngờ tông vào dải chắn thép an toàn giữa Quốc lộ 22 và nhà dân. Chiếc xe hất tung hàng rào thép này rồi tiếp tục lao tới, tông ngang hông căn nhà của ông Bằng cách cầu Trảng Chừa khoảng 20m.

Theo người dân khu vực ấp An Bình, xã An Tịnh, đang ngủ thì bất ngờ nghe tiếng ầm ầm và toàn bộ phía trước của căn nhà ông Bằng bị húc đổ tung tóe.

Chiếc xe sau khi va chạm với ngôi nhà bị lật nghiêng và đè sập toàn bộ phần nhà trước của ông Bằng. Tai nạn làm ông Bằng bị chấn thương nặng ở đầu và tử vong.

Xe container tông sập nhà dân làm 2 người chết
 

Bốn thợ hồ đang sửa nhà cho ông Bằng cũng bị xe đẩy đi và một thợ hồ tên Mang không may mắn bị đè chết. Những thợ hồ khác cũng bị chiếc xe hất đẩy ra xa nhưng may mắn chỉ bị thương nhẹ. 

Anh Nguyễn Minh Hải (sn 1984) thoát chết trong gang tấc cho biết: Anh và anh Mang đang làm thợ hồ tại công trình nhà ông Bằng, do nhà xa nên cả 2 ngủ lại, đến khoảng rạng sáng hôm nay thì vụ tai nạn xảy ra, anh may mắn bị hất văng ra xa và chỉ bị thương ở chân, anh Mang bị thùng hàng container đè lên người nên đã tử vong.

Xe container tông sập nhà dân làm 2 người chết
 

Tại hiện trường, phần đầu chiếc xe container bị bể nát và toàn bộ phần nhà trước của ông Bằng bị hư hỏng nặng.

Được biết, xe container gây tai nạn mang biển kiểm soát 57M.2593 chở theo thùng hàng loại 40 feet. Sau khi gây tai nạn, tài xế xe container đã rời khỏi hiện trường.

Công an huyện Trảng Bàng cùng tổ xử lý tai nạn nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành lập biên bản vụ việc và khắc phục sự cố. Đến 10h, chiếc xe mới được xe cẩu đến kéo ra để cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Sau đó, tài xế xe là Nguyễn Văn Linh (27 tuổi, ngụ huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) đã bị công an huyện Trảng Bàng Tây Ninh tạm giữ để điều tra.

Bạn học tống tiền, một học sinh lớp 8 nghỉ học vì khủng hoảng
Bạn học tống tiền, một học sinh lớp 8 nghỉ học vì khủng hoảng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bị bạn cùng lớp vòi tiền hằng ngày trong gần 3 năm học, sợ hăm dọa, đánh đập, phải nghỉ học ở nhà gần một tháng nay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn