Xe tải mất kiểm soát tông vào xe con đang dừng chờ đèn dỏ bẹp dúm

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe tải, dường như bị mất kiểm soát nên đã đâm vào ô tô con đưng chờ đèn đỏ. Cú tông tạo thành vòng liên hoàn, xe con đâm dúi về phía xe trộn xi măng trước mặt, phía sau bị kẹt bởi chiếc xe tải.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào ngày 15/6 tại huyện Tiên Du, thành phố Phủ Điền, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Xem đoạn video cho thấy, một chiếc ô tô con màu trắng, đứung chờ đèn đỏ thì phía sau, một chiếc xe tải màu xanh đi tới.

Lúc này, dường như tài xế điều khiển xe mất kiểm soát, không làm chủ được tốc độ, lao nhanh đâm vào đuôi chiếc ô tô con. Cú đâm mạnh khiến xe ô tô con bị dúi về phía trước, đâm vào xe trôn xi măng cũng đang đậu trước mặt.

Đoạn video ghi lại vụ tai nạn

Vụ va chạm khiến cho chiếc xe con bị bẹp dúm, kẹp giữa xe tải màu xanh và xe trộn xi măng. Khói trắng từ chiếc xe tải bốc ra làm mở cả camera ngày gần đó.

Cảnh tượng kinh hoàng được cắt ra từ clip

Cảnh tượng kinh hoàng được cắt ra từ clip

Ngay sau khi nhận được thông báo, lính cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường giải cứu nạn nhân. cảnh sát nói rằng, tài xế điều khiển xe tải "không quan sát được tình hình và va chạm với các phương tiện phía trước".

Thông báo về tình hình các nạn nhân, cảnh sát cho biết: "Hai người bao gồm tài xế và hành khách trong xe ô tô đều bị thương. Cả 3 phương tiện đều có mức độ thiệt hại khác nhau".

Trao đổi về vụ việc, cơ quan chức năng cho biết, các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu sau đó, sức khỏe hiện đã ổn định. Nạn nhân là 2 nữ giáo viên dạy học tại một trường tiểu học trên địa bàn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link