Xe tải mất phanh đâm hàng loạt xe máy, 4 người thương vong

15:50, Chủ nhật 18/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn xảy ra tại vòng xoay ngã ba Tam Hiệp (TP Biên Hòa – Đồng Nai) làm 4 người thương vong và 6 chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

Vào hồi 17h40 phút ngày 17/5 tại khu vực vòng xoáy Tam Hiệp (phường Long Bình, TP.Biên Hòa, Đông Nai) đã xảy ra vụ tai nạn liên hoàn giữa một xe tải và hàng loạt xe máy khiến 1 người chết, 3 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.

Được biết, vào thời điểm trên chiếc xe tải loạn 2 tấn mang BKS: 61C- 03042 do Nguyễn Quang Xuân (28 tuổi, ngụ tỉnh Thanh Hóa) điều khiển, chở hàng lưu thông trên quốc lộ 1A, hướng cầu Đồng Nai- TP.Biên Hòa với tốc độ khá cao.

Chiếc xe tải gây tai nạn.

Khi vừa đến vòng xoay Tam Hiệp thì bất ngờ, xe tải mất phanh, đâm luôn vào 3 xe máy đang ôm cua tại vòng xoáy. Tiếp đó, xe này còn đâm vào 1 chiếc xe máy khác và cuốn phương tiện vào gầm.

Những chiếc xe dựng trước của hàng bị ôtô tải cán.

Sau đó, chiếc xe tải này còn tông đổ lan can sắt bên đường và chỉ dừng lại khi lao thẳng vào Công ty cổ phần viễn thông Hòa Phát. Lúc này, có 3 chiếc xe máy dựng trước cửa hàng cũng bị xe tải cuốn vào. May mắn những người trong cửa hàng kịp chạy thoát vào bên trong nhà nên may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Vụ tai nạn làm một người tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn nghiêm trọng đã khiến 1 người đàn ông (khoảng 40 tuổi) đi xe máy chết tại chỗ, có 3 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu và một số người khác bị trầy xước.

Vụ việc cũng làm 6 chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, nhiều tài sản trong công ty Hòa Phát bị hư hỏng, khu vực bị ùn tắc nghiêm trọng.

Ngay sau khi gây tai nạn, tài xế đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Đến 19h30 tối cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn nghiêm này mới được giải quyết xong.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trước đó và hồi đầu tháng 5/2014, một vụ xe tải gây tai nạn liên hoàn cũng xáy ra tại địa bàn xã La Ngà, huyện Định Quán (Đồng Nai) đã xảy ra tai nạn giao thông liên hoàn giữa xe tải và 3 xe gắn máy, khiến 6 người bị thương, trong đó có 2 trẻ em.

Lúc 13h ngày 1/5 xe tải biển kiểm soát 54Y-0976, lưu thông hướng Đồng Nai đi Đà Lạt - Lâm Đồng trên tuyến quốc lộ 20. Khi đi đến địa bàn xã La Ngà, xe tải đã tông vào 2 xe gắn máy lưu thông theo chiều ngược lại. Sau đó, chiếc xe tiếp tục lao sang bên trái đường và cuốn xe gắn máy biển kiểm soát 52Y8-1633 vào gầm.

Vụ việc kinh hoàng khiến 6 người ngồi trên xe gắn máy bị thương, trong đó có 4 người lớn và 2 trẻ em. Rất may không có thiệt hại về người.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy