Xem đường chỉ tay, có điểm này biết ngay ai 2 lần "đò", cô này khi nào lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - Qua đặc điểm này của đường chỉ tay, bạn sẽ phần nào biết được đường tình duyên, hôn nhân của mình trong tương lai.

Trong bàn tay có 6 đường chính, gồm: Sinh Đạo, Trí Đạo, Tâm Đạo, Định Mạng, Thái Dương và Hôn Nhân.Trong đó, đường hôn nhân nằm ở ngay dưới ngón tay út, về phía cạnh của bàn tay. Đó là những đường rất nhỏ và ngắn so với những đường khác. Xem đường hôn nhân sẽ giúp các bạn biết trước cuộc hôn nhân của mình như thế nào.

1. Đường chỉ tay người 2 đời chồng/vợ

Trường hợp đường hôn nhân bị ngắt quãng, nghĩa là bạn sẽ phải ly hôn 1 vài lần trong cuộc đời. Số lần ly hôn sẽ tùy theo số lượng phần đường chỉ tay cắt của bạn.

Còn đường hôn nhân song song, chiều dài bằng nhau nghĩa là bạn sẽ phải kết hôn 2 lần trong đời hoặc có thể ly thân rồi tái hợp.

2. Chỉ tay của người không kết hôn

Chỉ tay có một gạch chân ngang là chỉ tay của người không kết hôn. Những người có cỉ tya này thường thuộc chủ nghĩa độc thân. Họ không quá mặn mà với chuyện tình yêu, hôn nhân.

293-15890924547171518826166-crop-15890925299821348034469

3. Đường chỉ tay dễ tan vỡ, ly hôn

Nếu đường chỉ tay của bạn có nhiều phần gián đoạn trên đường thì bạn sẽ gặp phải tình trạng ly hôn trong chuyện tình duyên gia đạo.

Nếu bạn có đường hôn nhân uốn cong xuống thì cũng có nghĩa là bạn là người có thể gặp phải việc ly hôn và ly thân.

Đường hôn nhân có phân đoạn tròn nghĩa là đường hôn nhân nói bạn không hợp với bạn đời hoặc gia đình của người ấy.

Đường có chĩa hai và đồng thời chạy xuống đường Tâm Đạo có nghĩa là không sớm thì muộn bạn cũng sẽ ly dị.

Xem độ tuổi kết hôn dựa trên đường chỉ tay

1. Không có đường chỉ tay hôn nhân

Những người không có đường chỉ tay hôn nhân thường là người gặp khó khăn trong hôn nhân, tình cảm. Đường hôn nhân của những người nảy thường mờ hoặc khá mảnh và rất khó để nhìn được. Ngoài ra, những người sở hữu kiểu chi tay này thường ít hay không quan tâm đến chuyện tình cảm nhiều. Thay vào đó, họ sẽ thường chú ý vào công việc hoặc cuộc sống hơn.

2. Có 1 đường chỉ tay hôn nhân

Nếu đường chỉ tay dài: Đây là những người rất chung thủy và giàu tình cảm. Họ thường có một mối tình khắc cốt và bền vững dài lâu. Bên cạnh đó, người này còn gặp nhiều may mắn trên con đường công danh, cuộc sống

Nếu đường chỉ tay ngắn: Những người này thường kết hôn muộn. Họ không đặt nặng về chuyện hôn nhân, tình yêu.

3. Có 2 đường chỉ tay tình duyên

Đường hôn nhân song song hay còn gọi là 2 đường tình duyên. Đây là loại chỉ tay dễ gặp nhất. Những người sở hữu kiểu chi tay này thường hòa đồng và dễ kết thân với những người bạn khác giới. Do đó, những người này thường kết hôn khá muộn vì có quá nhiều bạn khác giới.

Nếu bạn sở hữu hai đường hôn nhân song song nghĩa là tương lai, vợ/chồng của bạn sẽ rất tâm đầu ý hợp và là "một cặp trời sinh" với bạn. Còn nếu bạn có hai đường chỉ tay hôn nhân cắt chéo thì người ấy của bạn sẽ thường là người không chung thủy, đào hoa và bạn có thể bị họ phản bội.

4. Bàn tay có 3 đường hôn nhân
image_750x_61b4bb4765112

Nếu bạn sở hữu 3 đường hôn nhân trên bàn tay nghĩa là bạn là người có rất nhiều cảm xúc lẫn lộn trong tình yêu. Bạn là người khá lãng mạn nhưng lại cực kỳ mãnh liệt khi yêu. Ngoài ra, bạn không quan trọng vấn đề trinh tiết đối với người ấy của mình. Tuy nhiên, trong tình yêu, bạn cần phải thật tỉnh táo nếu không sẽ gặp rắc rối trong chuyện tình duyên.

Cách xem đường chỉ tay hôn nhân nữ

Ở nữ giới, đường hôn nhân xuất hiện ở dưới ngón tay út. Thông thường, đây là đường khá mờ nhạt và ngắn hơn nhưng đường chỉ tay nữ khác. Đường hôn nhân là dấu hiệu nhận biết cuộc sống gia đình của người phụ nữ hạnh phúc hay khổ đau. Chính vì vậy, phái đẹp luôn mong muốn giải mã đường chỉ tay này.

Ý nghĩa của đường chỉ tay hôn nhân ở nữ giới:

- Đường chỉ tay thẳng, dài : Đây là đặc điểm của một cuộc hôn nhân trọn vẹn, hạnh phúc. Bên cạnh đó, bạn nữ có tướng tay này có thể thành công trong sự nghiệp .

- Đường hôn nhân thắng, ngắn: Có thể nhận thấy, bạn không quá thiết tha với cuộc hôn nhân này. Gia đình của bản có khả năng tan vỡ do xuất hiện quá nhiều mâu thuẫn.

- Đường chỉ tay cong hướng xuống: Điều này cho biết hôn nhân của bạn có thể gặp xung đột, khủng hoảng.

- Đường chỉ tay cong hướng xuống: Bạn sẽ có một gia đình hạnh phúc và không phải lo lắng về tiền bạc.

- Đường hôn nhân đứt đoạn: Nét đứt đoạn là đặc điểm của một cuộc hôn nhân nhiều trở ngại và sóng gió.Cách xem chỉ tay chỉ tay hôn nhân nam.

Tương tự như nữ giới, nam nhân đặc biệt quan tâm đến cuộc sống gia đình sau này. Đường hôn nhân trên lòng bàn tay là một đường chỉ tay quan trọng. Nó là đặc điểm phản ánh đời sống hôn nhân và các mối quan hệ tình cảm của chủ nhân. Do đó, phái mạnh luôn muốn khám phá đường hôn nhân trên bàn tay của mình.

xem-chi-tay-biet-tuoi-ket-hon(1)

Ý nghĩa của đường chỉ tay hôn nhân ở nam:

- Đường hôn nhân thẳng, hướng xuống. Chủ nhân có đặc điểm này sẽ kết hôn muộn.

- Đường hôn nhân có nhiều tua rễ. Người sở hữu tướng tay này có đời sống hôn nhân không trọn vẹn, thiếu thốn về vật chất.

- Đường hôn nhân bị đứt đoạn. Cuộc sống hôn nhân không bền vững do vợ chồng thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn.

- Đường hôn nhân phân thành hai đường. Nhìn chung, người có dấu hiệu này thường gặp nhiều tranh cãi trong gia đình.

Theo:  xevathethao.vn copy link