6 mẹo nắm thóp đàn ông giúp đàn bà cao tay "trói" chặt chồng, hôn nhân luôn hạnh phúc viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ cao tay luôn biết cách thể hiện tình yêu đúng và đủ, mềm mỏng đúng lúc, buông thả khi cần, như thế mới giữ được trái tim đàn ông trọn vẹn nhất.

Thể hiện tình yêu một cách tự tin nhất

Đàn ông có khi cũng rất giống phụ nữ, thích ngọt ngào, muốn được nuông chiều và khen ngợi. Dù rằng bề ngoài họ có lạnh lùng khô khan thế nào thì họ vẫn muốn thấy sự thể hiện tình yêu từ người phụ nữ của mình.

Phụ nữ càng khôn ngoan sẽ càng biết “nịnh” người đàn ông của mình. Có khi chỉ đơn giản một câu “Chồng em là nhất”, hay “Cứ vắng anh là em không làm được gì”. Theo sau những câu nói này là cái ôm hay nụ hôn thì chẳng đàn ông nào lại không xiêu lòng được.

Bên cạnh đó, phụ nữ cũng nên đổi mới chuyện gối chăn. Bạn có thể thay đổi vài cách thức khi gần gũi chồng hay không gian phòng ngủ. Một mùi hương mới, hay bộ drap giường mới cũng sẽ khiến chuyện thân mật mới mẻ hơn. Phụ nữ cũng nên cho chồng thấy sự tự tin khi trên giường, khiến chồng mỗi giây phút bên mình đều không thể quên.

2_183793

Biết nắm biết buông đúng lúc

Nắm chặt quá dễ thì lại khiến đàn ông sợ hãi mà tránh xa, buông lỏng quá thì lại khiến chị em chúng ta nhức đầu với những mối quan hệ ngoài luồng của họ.

Nên mình cần phải khôn khéo trong mọi tình huống, lúc dịu nhẹ buông lỏng đến khi cần thì lại cứng rắn, “lạt mềm buộc chặt” làm sao để giữ mà như không giữ, khiến cho đàn ông chẳng những không thể nắm thóp được mình mà ngược lại còn ngưỡng mộ và nghe lời mình răm rắp nhé các chị em...

Đừng tiếc lời khen

Đàn ông luôn thích được ca ngợi, nhất là từ người phụ nữ của đời mình. Vì vậy phụ nữ nên nắm bắt tâm lý này của đàn ông để biết chiều họ đúng cách nhất.

Những thời điểm đàn ông làm tốt, dù là chuyện nhỏ nhất cũng đừng tiếc lời khen họ. Khi được nghe khen ngợi, đàn ông không chỉ thỏa mãn nhu cầu tự kiêu của họ, mà còn có động lực để làm tốt hơn.

5-meo-nam-thop-dan-ong-chi-nhung-nguoi-vo-thong-minh-moi-co-the-309

Biết có đi thì phải có lại

Đừng nghĩ rằng đàn ông chỉ thích cho đi mà không cần đáp lại nhé chị em.Đàn ông rất thoáng, họ sẵn sàng mua cho phụ nữ những món quà đắt tiền mà không hề chi ly, phụ nữ chúng mình không nhất thiết phải đáp lễ tất cả hay trả lại bằng những món quà xa xỉ, chỉ cần một món quà đơn giản nhưng chứa đựng tấm lòng của chị em thôi là cũng đủ để cánh mày râu cảm động rồi đấy.

Điều đó sẽ khiến đàn ông yêu chiều chị em hơn nữa. Ví như trước đây em cũng suy nghĩ đơn giản lắm, cứ nhận và chỉ nhận thôi, chồng em mua cho em nhiều thứ nhưng em cũng chỉ cảm ơn suông như thế rồi thôi. Đến khi em tự nhiên nổi hứng tặng chồng em một món quà, ổng vui lắm, kiểu cười cười mãn nguyện í, thế là em nhận ra lâu nay mình vô tâm thế nào. Bỗng dưng được chồng cưng chiều hơn hẳn đó các mẹ..

Tôn trọng không gian riêng

Trong hôn nhân, sự tôn trọng luôn là nền tảng tình yêu của vợ chồng. Sự đòi hỏi tôn trọng ở đàn ông không chỉ là cách vợ cư xử nói năng với mình mà còn là cho họ một không gian riêng vừa đủ.

Phụ nữ đừng khó chịu và quản lý quá mức thói quen, sở thích hay các mối quan hệ của chồng. Đàn ông luôn cần duy trì không gian riêng để tự bức phá và xông pha bên ngoài. Và chỉ nghĩ đơn giản rằng ai cũng có thói quen sở thích để làm phong phú thêm cuộc sống, đàn ông cũng vậy.

Cảm ơn khi cần, xin lỗi khi sai

Chị em chúng mình phải nhớ kỹ điều này, vì dù nó đơn giản chỉ là một lời cảm ơn hay xin lỗi nhưng lại dễ chạm đến rung cảm trong lòng người đàn ông. Cảm ơn vì những gì được nhận và biết xin lỗi khi mình sai nhé, đừng ương bướng cho rằng đàn ông luôn là người sai, đừng đổ hết lỗi lên họ vì đó là là nguyên nhân nhanh chóng dẫn đến tan vỡ.

Hãy biết cách cân bằng và hài hòa tính cách của hai người, chỉ đơn giản như vậy thôi cũng đủ để xây dựng được một tượng đài vững chắc trong lòng người đàn ông rồi đó.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT