Vợ bỏ chồng cùng 2 con và để lại lời nhắn: “Em muốn đi thật xa, em cần tự do”

( PHUNUTODAY ) - Vợ bỏ đi đã 5 ngày, người chồng đã chạy khắp nơi để tìm kiếm vợ mình nhưng không có kết quả. Hết cách, anh đành phải lên mạng xã hội đăng tin tìm vợ.

Đã 5 ngày qua, anh H. (ở Hà Nội) đã phải gác lại mọi công việc để đi khắp nơi tìm vợ từ Nam và Bắc. Người vợ chung sống với anh nhiều năm nay bỗng nhiên bỏ nhà đi mà không rõ lý do.

Bài chia sẻ tìm vợ của anh H.

Bài chia sẻ tìm vợ của anh H.

Vợ anh H. tên Lưu Thị Diệu Hương, sinh năm 1994, hiện 2 vợ chồng đã có 2 con nhỏ. Từ khi vợ chồng anh lấy nhau, chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn, cuộc sống gia đình rất êm ấm. Tuy nhiên thời gian gần đây, gia đình có chút khó khăn vì công việc xảy ra chút sự cố. Tuy nhiên, hàng ngày anh H. vẫn dành tình cảm và quan tâm chăm sóc vợ con.

“Vợ tôi rất ít va chạm xã hội, từ khi lấy nhau vợ tôi chỉ ở nhà làm việc vặt và chăm sóc con. Để cho tư tưởng thoải mái, tôi còn mua cả máy về cho vợ chơi game. Bởi vậy, khi đột nhiên vợ bỏ đi tôi vô cùng lo lắng, vốn không có mối quan hệ, ra ngoài xã hội không biết vợ tôi sẽ đi đâu làm gì”, anh H. than thở.

Anh cũng cho biết, khi đi, chị Hương không mang theo quần áo mà chỉ cầm theo CMND và một ít tiền. Chị Hương viết một lá thư ngắn nhắn nhủ lại với chồng:

“Anh à! Em đi đây. Em không thể chịu được cảnh này nữa, tất cả em đã cố chấp nhận. Nhưng đến giờ mọi chuyện em không thể dừng suy nghĩ, anh còn bố mẹ, còn gia đình. Hãy chăm lo cho họ thật tốt. Hãy sống thật tốt, đừng cố tìm em. Em sẽ đi thật xa, em cần tự do”.

Lá thư vợ anh H. để lại trước khi bỏ đi

Lá thư vợ anh H. để lại trước khi bỏ đi

Anh H. cho biết, có thể do thời gian qua, gia đình có trục trặc trong công việc, cộng với việc nuôi con nhỏ nên chị Hương có thể rơi vào tình trạng trầm cảm và sinh ra ý nghĩ quẩn, bỏ nhà đi.

“Tôi đã đi tìm từ bạn bè, thậm chí cả bạn chơi game cùng trên mạng rồi nhà bố mẹ đẻ đều không thấy. Thật sự tôi đã khóc cạn cả nước mắt rồi. Không còn cách nào khác tôi phải lên mạng “cầu cứu”, hy vọng ai đó nhìn thấy vợ thì thông báo cho tôi”, anh H. chia sẻ với chút hy vọng mong manh.

Chị Hương, vợ anh H. bỏ nhà ra đi

Chị Hương, vợ anh H. bỏ nhà ra đi

Đặc điểm nhận dạng của chị Lưu Thị Diệu Hương (SN 1994): Cao khoảng 1m65, tay trái có 1 hình xăm lớn, ở mép có nốt ruối. Khi đi mặc quần vải màu đen, áo sọc đen đỏ, chân đi giầy bệt màu đen.

Ai biết chị Hương ở đâu, xin báo về số điện thoại: 0965 213 390 (chồng chị Hương).

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn