Đàn ông chắc chắn sẽ “thất điên bát đảo” với người phụ nữ có 8 điểm này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những mẫu phụ nữ khiến cánh mày râu say đắm, mê mẩn!

Điều đàn ông yêu thích ở phụ nữ hoá ra lại không nằm ở vẻ ngoài, cỡ ngực hoặc bất cứ điều tầm thường nào mà chúng ta thường nghĩ. Tất nhiên, ngoại hình là ấn tượng đầu tiên mà họ ghi nhận (chúng ta cũng vậy thôi mà?!), nhưng để suy xét cho những mối quan hệ lâu dài, đó lại là ưu tiên cuối cùng và ít giá trị nhất. Vậy họ yêu những gì từ chúng ta vậy?

Bạn tin hay không thì tuỳ thôi, có ít nhất 12 điều không liên quan đến hình thức mà đàn ông thích ở phụ nữ, và chắc rằng bạn trai (hoặc bạn đời) của bạn đã cân nhắc chúng nhiều hơn nhiều so với sự lộng lẫy, đôi mắt ướt hay đôi môi mềm của bạn khi anh ấy nghĩ về bạn và yêu bạn. Bạn có muốn khám phá những vẻ đẹp tiềm ẩn khiến chàng mê mẩn mình? Và những cô gái độc thân ơi, bạn rất nên biết “phe” kia sẽ “gục ngã” vì điều gì đấy nhé!

phu-nu phunutoday.vn

 Hãy là cô gái tự tin 

1. Biết hài lòng và tư duy tích cực

Phụ nữ thực sự cuốn hút hơn rất nhiều khi họ biết hài lòng và yêu thích những gì mình đang làm. Điều đó có nghĩa là bạn hãy thôi than vãn về những thứ bạn không có và bắt đầu thoả mãn với những thứ bạn có. Hãy hạnh phúc khi là chính mình, với suy nghĩ thoải mái và tích cực rằng bạn là người phụ nữ tuyệt vời với những việc bạn đang làm, chứ không phải bạn chỉ có thể tuyệt vời khi có vẻ đẹp lộng lẫy, một công việc tốt và một bản lý lịch ấn tượng. Hãy để anh ấy cảm thấy rằng mình cũng thật may mắn và hạnh phúc khi ở cạnh một người phụ nữ như bạn.

2. Luôn có mặt khi cần thiết nhưng không quấy rầy

Đừng bao giờ biến mình thành một kẻ đeo bám. Dù cho là người yêu hay vợ chồng, bạn cũng đừng bao giờ áp đặt công việc và sự riêng tư của anh ấy, hãy để anh ấy chủ động chia sẻ cùng bạn.

Mọi vấn đề trong công việc , người đàn ông đều tự giải quyết, cho đến khi anh ta cảm thấy cần lời khuyên hay sự giúp đỡ, lúc đó bạn hãy có mặt.

Không nên quấy rầy chồng/ người yêu bằng những điều vô ăn cứ. Phụ nữ có sức mạnh riêng và cần sử dụng đúng cách, không phải vô cớ mà người ta nói: chồng là cái đầu, vợ là cái cổ.

3. Làm cho anh ấy luôn thấy được tôn trọng

Không phải ai cũng có thể dễ dàng thành công, có thể sẽ có lúc anh ấy thất bại, chán nản trong công việc, nhưng bạn đừng xem thường, hãy động viên và luôn coi trọng người đàn ông của bạn. Chính sự cổ vũ của bạn là động lực để anh ấy có thể đứng lên sau những thất bại trước đó.

Bạn cũng nên tạo ra những khoảng thời gian riêng tư để hai người trò chuyện, chăm sóc nhau. Quan tâm đến công việc và những sở thích của nhau bằng cách lắng nghe và để anh ấy biết anh ấy là người quan trọng đối với bạn và anh ấy xứng đáng để bạn luôn cố gắng trở thành một người vợ tốt hơn.

4. Là người phụ nữ có trái tim nhân ái, vị tha

Người thông minh và “cao tay” là biết cách đối xử “thả” để “nắm” và “lạt mềm buộc chặt”, không đao to búa lớn, không gây chuyện ầm ĩ khiến người chồng vừa yêu thương vừa nể phục và vừa yên tâm để phát triển các mối quan hệ trong công việc.

phu-nu1 phunutoday.vn

 

Hãy biết cách thể hiện sự tin tưởng người đàn ông, điều này sẽ khiến người ấy luôn có cảm giác bình yên, thoải mái, an toàn khi ở bên cạnh bạn. Đó chính là nét quyến rũ lớn nhất của phụ nữ và cũng là cách để anh ấy chỉ muốn bên bạn mãi.

5. Một người biết nấu ăn

Các bà, các mẹ đều dạy con gái rằng “đường đến trái tim đàn ông đi qua dạ dày”, bạn nhớ điều đó chứ? Chúng ta đã biết rằng đó không phải là con đường duy nhất, nhưng vẫn là một trong những con đường ta có thể chọn để chinh phục người đàn ông của đời mình phải không nào? Đàn ông yêu những phụ nữ có thể nấu ăn và sẵn sàng học nấu ăn vì họ – điều đó được lập trình sẵn trong não của đàn ông về tiêu chuẩn chọn vợ điển hình. Bạn hãy tin đi, đến các nhà khoa học cũng đã khẳng định giả thiết này rồi cơ mà.

6. Đừng quên chính bản thân mình

Khi một người phụ nữ hạnh phúc thì gia đình sẽ cùng được hưởng niềm vui của cô ấy. Hãy dành thời gian cho chính mình, nhưng không làm thiệt hại đến người thân. Trong việc này đòi hỏi một sự tinh tế nhất định của một phụ nữ thông minh.

Tất nhiên, một người đàn ông thực sự yêu ai đó sẽ chấp nhận bất cứ điều gì ở cô ấy, nhưng vẻ ngoài được chăm sóc và tính cách vui vẻ sẽ làm tình yêu mạnh mẽ hơn. Và không bao giờ được trách anh ta rằng bạn làm tất cả những điều ấy vì anh ta. Hãy làm cho chính mình.

7. Biết ghen tuông, nhưng chừng mực!

Một người đàn ông cần phải cảm thấy như vợ mình thực sự yêu thương mình. Nhưng đôi khi tình yêu luôn quá ngọt ngào sẽ mang đến sự nhàm chán, những màu sắc khác nhau cũng cần thiết cho gia đình. Thêm vào mối quan hệ một chút ghen tuông chính là thêm gia vị cho cuộc sống chung.

Nhưng điều đó phải diễn ra không có những lời trách móc, mà nên là chút hài hước nhẹ nhàng. Quá nhiều ghen tuông sẽ làm u tối và khô cạn tình cảm, gây nên sự mệt mỏi cho cả hai.

8. Hiếu khách và tốt với bạn bè của mình

Đôi khi theo thói quen, những người phụ nữ chỉ biết “siết cổ” người đàn ông của mình đến mức không cho phép chồng/người yêu có thời gian vui vẻ với bạn bè. Thậm chí có những người phụ nữ không ngại thể hiện luôn thái độ “ghét cay, ghét đắng” bạn của chồng/người yêu vì cho rằng những người đó là tác nhân lôi kéo anh chàng của mình. Chính những điều này khiến cánh mày râu lao đao và thất vọng về phụ nữ.

Thực tế, đối với cánh mày râu, kết giao bằng hữu là điều không thể thiếu trong cuộc sống của họ. Vì thế, đàn ông thích những người phụ nữ tỏ ra thân thiện, hiếu khách và tốt với bạn bè của mình. Họ mong muốn người phụ nữ của mình cũng có thể trò chuyện thân tình với bạn bè của chồng/người yêu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn