9 kiểu phụ nữ đàn ông có "chết già" cũng chạy xa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông khi chọn vợ thường để ý rất kỹ. Vì thế, những cô nàng sở hữu tính cách dưới đây thường bị "loại ngay khỏi vòng gửi xe".

Cô nàng nói nhiều

Phụ nữ thường nói nhiều hơn nam giới, nhưng nếu gặp phải một cô nàng nói như con vẹt thì thực sự đàn ông sợ chết khiếp. Những người nói nhiều dường như không biết im lặng là vàng và càng nói nhiều thì lời nói của họ càng ít giá trị.

Cánh mày râu thường hay than thở có những người phụ nữ nói mà không biết mệt, không cần dừng lại để thở. Phụ nữ nói nhiều làm đàn ông điên đầu, mệt mỏi, thậm chí là thấy ức chế vì bị dạy dỗ.

Cô gái cay nghiệt

Bạn biết rằng cô gái đó dường như lúc nào cũng tức giận với cánh đàn ông? Có lẽ trái tim cô ấy từng tan vỡ quá nhiều lần, và giờ đây cô ấy luôn hận thù, nói xấu cánh đàn ông hoặc nói họ vô tích sự ra sao. Là đàn ông, bạn đừng cố gắng gắn bó đời mình với một người cay nghiệt như vậy, vì khi có cơ hội, cô ấy sẽ nổi xung lên, đủ để làm tổn thương bạn.

Nàng quá ghen tuông

Nếu khi yêu nàng đã luôn mang cảm giác bất an trước tất cả các cô gái đến gần bạn thì việc đeo thêm chiếc nhẫn vào ngón áp út cũng không làm cho nàng yên tâm hơn. Ai cũng thỉnh thoảng ghen nhưng nếu bạn lúc nào cũng phải cố chứng tỏ với cô ấy rằng những người phụ nữ khác không có ý nghĩa gì với bạn thì chắc chắn mối quan hệ của hai người khó vui vẻ, hạnh phúc. Một người vợ tốt không phải là người muốn biến bạn thành vật sở hữu. Trừ phi bạn luôn có thể làm cho cô ấy không có lý do gì để nghi ngờ, nếu không, hãy cân nhắc kỹ khi muốn cưới nàng.

Nhu cầu tình dục của nàng quá khác biệt so với bạn

Tình dục là một phần quan trọng trong cuộc sống vợ chồng và cách hai người “yêu” nhau sẽ ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ tình cảm sau đám cưới. Một dấu hiệu cho thấy cô ấy là một người vợ không phù hợp với bạn là nhu cầu và suy nghĩ về tình dục của nàng khác xa của bạn, kể cả cao hơn hay thấp hơn. Điều này ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc của hai người, nó có thể là nguyên nhân gây ra những vấn đề tâm lý, bệnh tật... Tất nhiên, không cần phải làm “chuyện ấy” rồi bạn mới biết được xu hướng tình dục của “nửa kia” như thế nào.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Sống kiểu “cây tầm gửi”

Bạn sẽ cả đời phải “cõng” nàng trên lưng như đeo một chiếc ba lô nặng è cổ mà chẳng bao giờ được bỏ ra.

Cô ấy chỉ thích tiêu tiền của bạn, muốn hưởng thú vui an nhàn mà không mảy may quan tâm đến việc bạn đã phải vất vả thế nào để làm ra những đồng tiền ấy. Và chỉ cần bạn gợi ý chuyện nên kiếm việc nọ việc kia để làm là cô ta giận dỗi, thậm chí khóc bù lu bù loa kết tội chồng không biết thương vợ, không chiều vợ và mình thật sai lầm khi lấy bạn.

Luôn cho rằng lúc nào người khác cũng phải chiều chuộng vì mình là phụ nữ

Khi yêu thì bạn gái luôn có phần chiếm ưu thế trong việc làm nũng, đòi hỏi người ấy này nọ. Nhưng nếu lúc nào cũng thích “muốn gì được đấy” thì chẳng mấy chốc bạn sẽ bị người yêu mình bỏ rơi thôi.

Dù có xinh đẹp, tài giỏi thế nào nhưng nếu có tính công chúa luôn đòi hỏi được nâng niu, chiều chuộng, muốn mình nói gì thì anh người yêu cũng phải làm theo; trái ý thì lại um sùm lên thì sẽ chẳng có ai dám yêu bạn quá 3 tháng đâu. Đàn ông thật sự rất sợ những cô nàng như thế, họ muốn tìm một người phụ nữ để yêu và hiểu mình chứ không phải tìm một đứa con nít suốt ngày chỉ biết nhõng nhẽo đâu.

Muốn kiểm soát chồng/người yêu

Những chàng trai sẽ thấy rất hạnh phúc nếu có được người yêu biết quan tâm, muốn gần gũi và có cả một chút ghen tuông nữa. Điều đó chứng tỏ cô ấy rất yêu mình.

Nhưng chẳng có người đàn ông nào muốn cô bạn gái sẵn sàng gọi cho mình đến 15 lần trong một ngày chỉ để hỏi anh đang làm gì, anh ăn cơm chưa, anh đang ở với ai… Thậm chí là lúc nào cũng đòi đi theo người yêu đến chỗ này chỗ nọ mà không cần biết liệu có phù hợp hay anh ấy có thời gian hay không.

Dần dần, đàn ông sẽ thấy đó không phải là yêu nữa mà giống như đang bị giam hãm. Cảm giác gì bó, mất tự do sẽ làm họ mệt mỏi, chán nản và muốn nhanh chóng chia tay để thoát khỏi cô nàng phiền toái đó thôi.

Cô gái bất lịch sự

Nếu cô ấy luôn luôn bất lịch sự và thô lỗ (ngay cả với những người cô ấy coi là thấp kém hơn mình) thì bạn cần nghĩ lại trước khi định cưới. Tôn trọng con người là đặc điểm quan trọng chúng ta cần chọn cho người sẽ đi với mình suốt cuộc đời.

Hay nhận xét, móc mẽ người này người kia

Điều này rất dễ gặp ở những cô nàng muốn tỏ ra thông minh và “hơn cơ” người khác. Rất dễ gặp ở họ những nhận xét, đánh giá, chỉ bảo về người khác như: “Cô ta không nên mặc cái váy đó.”, “Là đàn ông thì phải cư xử như thế này.”, “Sao anh ta không thay đổi kiểu tóc đi nhỉ, nhìn chẳng đẹp chút nào”.

Những phụ nữ là luôn nhìn người khác dưới tầm con mắt như vậy, thông minh hay không thì chưa biết nhưng chắc chắn sẽ làm không ít người khác “ngứa mát”, nói chuyện còn không muốn nói huống hồ gì để tìm hiểu và yêu. Khiêm tốn luôn là đức tính quý dành cho mọi người.

Trả lời
Trả lời "có" cho 9 câu hỏi này, chắc chắn bạn đã lấy nhầm chồng
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem, nếu bạn trả lời "có" cho 9 câu hỏi này, thì rất tiếc, bởi bạn đã lấy nhầm chồng.
14 câu trả lời của Đức Phật giúp bạn nhận ra hướng đi cuộc đời
14 câu trả lời của Đức Phật giúp bạn nhận ra hướng đi cuộc đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - "Chúng con làm thế nào xác định mục tiêu của mình? Phật dạy: Nếu con biết đi đâu, cả thế giới sẽ nhường đường cho con"
Bắt đầu từ những điều này, cuộc sống của bạn sẽ an nhàn, vui vẻ
Bắt đầu từ những điều này, cuộc sống của bạn sẽ an nhàn, vui vẻ
(Xi nhan) - (Phunutoday) -Cuộc sống vui vẻ, an nhàn là điều bất cứ ai cũng mong muốn, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để sống như vậy.
Rũ bỏ 4 thứ này để tâm không u tối, trọn đời phúc báo, an lạc
Rũ bỏ 4 thứ này để tâm không u tối, trọn đời phúc báo, an lạc
(Xi nhan) - (Phunutoday) - 4 thứ này làm lu mờ tâm chính, khiến con người rơi vào bể khổ không có cách nào thoát ra.
Đàn ông yêu vợ thật lòng chắc chắn sẽ làm 10 điều này
Đàn ông yêu vợ thật lòng chắc chắn sẽ làm 10 điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một người đàn ông luôn làm 10 điều này cho bạn chắc chắn sẽ yêu thương bạn trọn đời.
Phật dạy cách yêu thương để nhân duyên trọn đời tốt đẹp
Phật dạy cách yêu thương để nhân duyên trọn đời tốt đẹp
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người ta đến với nhau hay không là do duyên phận. Tuy nhiên, Phật cũng có dạy rằng, cách người ta yêu thương nhau cũng có thể thay đổi nhân duyên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn