Xòe bàn tay có 3 nét này báo hiệu số phận giàu sang, đời đời phú quý, có 1 điểm cũng đáng chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Đây là 3 đường chỉ tay rất quý, chỉ người giàu mới có:

Trên bàn tay có hình chữ "Điền"

Trong nhân tướng học những người trên bàn tay có hình chữ "Điền" cũng là một trong những ký hiệu hiếm có trong lòng bàn tay. Nếu nó xuất hiện gần đường sinh mệnh và đường sự nghiệp, điều đó có nghĩa là người này có khả năng làm ăn kinh doanh, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản.

Bàn tay có hình chữ

Bàn tay có hình chữ "Điền" cũng là một trong những ký hiệu hiếm có

Bàn tay chữ điền có những ý nghĩa sau:

Sự ổn định và thịnh vượng: Hình chữ "Điền" thường được coi là biểu tượng của sự ổn định và thịnh vượng. Nó có thể biểu thị sự thành công trong công việc, sự phồn thịnh trong cuộc sống và sự phát triển bền vững.

May mắn và tài lộc: Hình chữ "Điền" được coi là một dạng biểu tượng may mắn, giúp thu hút tài lộc và cơ hội tốt trong cuộc sống. Người ta thường tin rằng sự hiện diện của nó có thể mang lại may mắn và thành công.

Bảo vệ và ấn tượng: Trong một số văn hóa, hình chữ "Điền" còn được xem như là một biểu tượng bảo vệ, có khả năng đuổi đuổi điềm xấu và mang lại bình an cho gia đình và người sử dụng.

Sự phú quý và giàu có: Trong một số trường hợp, hình chữ "Điền" còn được xem như là một biểu tượng của sự phú quý và giàu có. Nó thể hiện sự giàu sang và thịnh vượng trong cuộc sống.

Lòng bàn tay có hình ngôi sao

Trong nhân tướng học nếu như trên bàn tay có hình ngôi sao thì đó chính là một người may mắn.

Trong nhân tướng học nếu như trên bàn tay có hình ngôi sao thì đó chính là một người may mắn.

Hình ngôi sao cũng như tên gọi hình ngôi sao đã miêu tả hình dáng của loại đường chỉ tay nà. Nó được hình thành bởi sự giao nhau của ba hoặc nhiều đường có ý nghĩa khác nhau ở những nơi khác nhau.

Nếu một người dù nam hay nữ trên tay có hình ngôi sao thì cuộc sống vô cùng may mắn. Đặc biệt, trong lòng bàn tay có xuất hiện những hình ngôi sao trên gò Thái Dương hoặc Mộc Tinh, số mệnh giàu sang, dễ dàng thành công lớn trong sự nghiệp.

Trong tính cách những người có bàn tay hình ngôi sao nằm ở gốc ngón trỏ, nghĩa là người đó thông minh, có tài quản lý, lãnh đạo phi thường, được quý nhân giúp đỡ, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc viên mãn.

Bàn tay có hình chữ M

Trên bàn tay có hình chữ M rất hiếm nó là biểu tượng của may mắn. Bởi vậy, những ai có tướng tay này cuộc sống hanh thông viên mãn.

Đặc biệt, những người có đường chỉ tay này thường có công việc hanh thông thuận lợi nếu làm ăn buôn bán thì càng dễ phát tài buôn may bán đắt khiến cho cuộc sống của bạn càng ngày càng khấm khá.

Những người này nếu theo con đường chính trị gia thì sẽ có thể thăng tiến cao và trở thành người có địa vị trong xã hội khiến nhiều người kính nể.

TAGS:bàn tay
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link