Xôn xao hình ảnh chồng sắp cưới của siêu mẫu Thanh Hằng bên con trai

14:36, Thứ hai 09/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Hiện phía siêu mẫu Thanh Hằng cũng như nhạc trưởng Trần Nhật Minh chưa lên tiếng về đồn đoán kết hôn hay việc đã có con riêng.

Thông tin siêu mẫu Thanh Hằng sẽ kết hôn vào tháng 10 năm nay khiến dân tình xôn xao. Theo một số thông tin, chồng sắp cưới của Thanh Hằng là nhạc trưởng nổi tiếng Trần Nhật Minh. Anh từng tốt nghiệp Thạc sĩ âm nhạc ở nước ngoài. Anh từng tham gia chỉ huy dàn nhạc trong các sự kiện của nhiều nghệ sĩ tên tuổi.

Mới đây, những hình ảnh mới của Trần Nhật Minh cùng con trai trong một hoạt động ngoại khóa năm 2021 lại trở thành tâm điểm chú ý. Được biết anh cùng tham dự một trại hè võ thuật ở Bảo Lộc. Nam nhạc trưởng là người đồng hành suốt 2 ngày với con.

lo-anh-hiem-cua-hon-phu-thanh-hang-ben-con-trai-3-ngoisaovn-w326-h716
thanhang

Đây là lần cực hiếm Trần Nhật Minh và con lộ diện bên nhau. Thậm chí, trên trang cá nhân của mình, anh chia sẻ về công việc.

Trước đó, siêu mẫu khoe ảnh diện áo dài, bên cạnh có chiếc bánh kem xuất hiện bên cạnh Thanh Hằng còn in dòng chữ: "The best of my life" (Ngày tuyệt vời nhất cuộc đời tôi). Hàng loạt những hành động úp úp mở mở của nữ siêu mẫu lại càng khiến người hâm mộ thêm phần mong chờ và háo hức.

thanhhang2

Ads (0:00)

Trước đó, Thanh Hằng từng tiết lộ: "Năm năm cô đơn, năm năm độc thân và bây giờ Hằng nghĩ là mình tìm được 1 người phù hợp, tin tưởng được. Tất cả chúng ta cũng đều là máy scan hết đấy, chúng ta scan qua thì chúng ta thấy người đàn ông này có thể đồng hành cùng chúng ta lâu dài".

Cô nói rằng mình đã tìm được người đàn ông phù hợp và đáng tin cậy, cô sẽ sớm thông báo tin vui vào thời điểm thích hợp.

Cụ thể, Thanh Hằng nói: "Hiện tại, Thanh Hằng đang trong mối quan hệ yêu đương. Bạn trai của Hằng từng nói để tiếp cận được Hằng phải qua 6-7 lớp người thì đó là chuyện rất khó. Nhưng rõ ràng người đàn ông hiện tại cho mình cảm giác tin tưởng. Hằng là người có giác quan rất nhạy, không gì qua mắt được thế nên chỉ có tin tưởng và thành thật mới đi đường dài được. Tới thời điểm phù hợp, Hằng sẽ công bố là Thanh Hằng đám cưới".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh