Xôn xao hình ảnh được cho là Hồ Ngọc Hà bên người chồng đầu tiên, chính chủ nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ đã chia sẻ lại thông tin này kèm lời chia sẻ cực cao tay.

Mới đây dân tình xôn xao hình ảnh Hồ Ngọc Hà chụp cùng người đàn ông lạ mặt. Điều đáng nói là dòng chú thích đi kèm khá sốc: "Người chồng đầu tiên của Hồ Ngọc Hà chính xác là ai, giờ ra sao?". Ngay sau đó, "Nữ hoàng giải trí" không ngại ngần chụp màn hình bài đăng về mình trên mạng xã hội và bảo: "Hahaha thật sự trang mạng ơi". Hóa ra đây chỉ là "tin vịt" nhằm câu view, câu like mà thôi.

Hà Hồ phản ứng cao tay.

Hà Hồ phản ứng cao tay.

Sau khi Hồ Ngọc Hà trực tiếp lên tiếng, nhiều khán giả cũng tò mò về danh tính của người đàn ông thân thiết được cho là chồng đầu tiên của Hồ Ngọc Hà. Được biết, từ thời điểm mới bắt đầu ca hát, sẽ dễ dàng nhận ra được đây là người đàn ông thường xuyên đồng hành cùng nữ ca sĩ.

Theo đó, chàng trai này thật ra chỉ là một người em, người hâm mộ thân thiết với Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ và anh chàng này từng có rất nhiều bức ảnh chụp cùng với nhau.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bén duyên qua dự án âm nhạc Cả Một Trời Thương Nhớ của nữ ca sĩ. Cặp song sinh Lisa - Leon chào đời tháng 11/2020 là trái ngọt của 2 ngôi sao sau 3 năm hẹn hò.

Cô chia sẻ trong cuộc sống, cả 2 vẫn thường xảy ra mâu thuẫn, cô nghĩ đó là chuyện bình thường mà đôi vợ chồng nào cũng gặp phải. Tuy nhiên sau nhiều năm yêu đương, Kim Lý quá hiểu tính cách của Hồ Ngọc Hà nên đôi lúc tranh cãi rồi cũng làm hòa rất nhanh. 

Dù đã có 2 con, song đến nay cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới. Theo Kim Lý, cuối năm nay cả hai sẽ làm việc này. Hà Hồ nói rằng cô muốn có một đám cưới thật lãng mạn nhưng ấm cúng với bạn bè thân thiết còn Kim Lý thì mong muốn tổ chức thật hoành tráng, mời bạn bè khắp thế giới. Điều này khiến cô cảm thấy bất ngờ, cho đến hiện tại cô vẫn để chồng sắp xếp mọi việc.

Kim Lý có tổ ấm cực hạnh phúc bên Hà Hồ.

Kim Lý có tổ ấm cực hạnh phúc bên Hà Hồ.

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà cho biết: "Tôi và Kim Lý cùng quan điểm sống nhưng không cùng quan điểm trong việc làm đám cưới. Tôi chỉ mong tổ chức một nhóm nhỏ ở một nơi nào đó còn anh Kim Lý có đông bạn và nhiều mối quan hệ nên mong muốn khách mời khắp nơi trên thế giới về dự. Khi nghe đến đấy, tôi dội ngược ngay.

Với tôi đám cưới là một nghi thức, nghi lễ và sau đó cô dâu và chú rể phải nói chuyện, vui chơi và chia sẻ được cùng với quan khách. Nếu tổ chức tầm 1000 - 2000 khách mời thì tôi không thể tiếp đãi được hết, tôi sẽ cảm thấy có lỗi và làm phiền người khác nên rất sợ làm đám cưới quá to. Nhưng để xem sự thuyết phục của anh Kim Lý với tôi như thế nào".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link