Xôn xao thầy giáo U40 bị tố nhắn tin gạ tình nữ sinh lớp 10

( PHUNUTODAY ) - Mạng xã hội xôn xao chia sẻ nhiều đoạn tin nhắn được cho là của một thầy giáo trường chuyên "gạ tình" nữ sinh lớp 10.

Gần hai ngày nay, trên mạng xã hội liên tục xôn xao nhiều đoạn tin nhắn được chụp từ màn hình điện thoại được cho là của một thầy giáo chủ nhiệm lớp 10 trường THPT chuyên Thái Bình nhắn tin gạ tình nữ sinh khiến ai cũng sửng sốt, bất ngờ.

Tin nhắn xuất hiện dày đặc trong nhiều ngày với những nội dung gợi tình như: “Chờ mai kia còn lấy sức tận hưởng cảm giác ngọt ngào bên em; Em cứ nghĩ thầy là người đầu tiên trong đời làm em cảm thấy hạnh phúc thực sự, là người đàn ông yêu em hết mực; Ở chỗ tập thể thầy khó chịu vô cùng. Gần bên em làm chẳng làm được gì, tức quá; Đêm qua thầy ngủ không được vì thầy đã giành tình cảm quá lớn cho em….”.

Hình ảnh các tin nhắn được cho do thầy giáo nhắn với học sinh.

Hình ảnh các tin nhắn được cho do thầy giáo nhắn với học sinh.

Theo thông tin phản ánh trên mạng xã hội, thầy giáo này tên là T đã ngoài 40 tuổi, là Chủ nhiệm lớp 10 và đã có gia đình, công tác lâu năm ở trường chuyên của tỉnh Thái Bình.

Liên quan đến sự việc này, sáng 5/3, ông Nguyễn Viết Hiển - Giám đốc Sở GD&ĐT Thái Bình - cho biết sở này đã giao trường THPT chuyên Thái Bình xác minh vụ giáo viên bị tố nhắn tin gạ tình nữ sinh lớp 10.

Cũng trong sáng nay, Thanh tra Sở GD&ĐT Thái Bình đã xuống trường để nắm bắt tình hình. "Khi có kết quả xác minh, Sở GD&ĐT Thái Bình sẽ thông tin cho báo chí", ông Hiển nói. 

Trường THPT chuyên Thái Bình.

Trường THPT chuyên Thái Bình.

Trong khi đó, N.T.L.A., người đăng bài tố thầy T. trên mạng xã hội cho biết, sau khi đăng bài trên Facebook cá nhân, nhiều người liên hệ, yêu cầu em gỡ thông tin. Tài khoản của nữ sinh từng bị báo cáo và khóa một lần vì lên tiếng vấn đề này.

"Em muốn đăng sự việc để cảnh tỉnh mọi người và không có ý xúc phạm nhà trường", L.A. chia sẻ.

Cũng theo L.A., bạn nữ nhận tin nhắn gạ gẫm từ thầy N.Đ.T., cũng bị đe dọa.

Một học sinh khác là M.C. của trường THPT chuyên Thái Bình cho biết sự việc bắt đầu xôn xao từ tuần trước. Thầy T. vẫn đi dạy bình thường. Em này thông tin thầy giáo là giáo viên chủ nhiệm lớp 10, cũng là lớp nữ sinh nhận tin nhắn gạ gẫm, đang học. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link