Hoa hậu Thùy Tiên khoe nhan sắc xinh đẹp bên Hồ Gươm, công khai tin nhắn khi mượn váy của Đỗ Mỹ Linh

( PHUNUTODAY ) - Nhiều dân mạng hài hước cho rằng Thùy Tiên nói bằng giọng ngang ngược nên đàn chị đòi lại váy.

Mới đây, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã checkin tại Hồ Gươm, kèm theo loạt ảnh này Thùy Tiên không ngại cho biết mình mượn váy của Đỗ Mỹ Linh. Nhưng sau đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng "xin lại" chiếc váy vì có việc gấp phải chụp hình. Tuy nhiên, đáp lại đàn chị, Thùy Tiên trêu: "Ủa, là thiếu vốn đầu tư mỗi mẫu chỉ may một bộ?". Đỗ Mỹ Linh phân trần với đàn em: "Chưa làm xong bé ơi, gấp gáp".

4-ngoisaovn-w600-h800
8-ngoisaovn-w600-h630

 Hoa hậu Mỹ Linh từng nằm trong ban giám khảo chấm thi Thuỳ Tiên tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Sau này, hai nàng Hậu khi trở thành chị em thân thiết: "Mỗi khi tôi vào Sài Gòn hoặc Thùy Tiên ra Hà Nội, chúng tôi đều đi ăn uống, chia sẻ, tâm sự với nhau nhiều điều. Cũng bởi vậy, tôi hiểu hơn về hoàn cảnh cũng như những khó khăn của em ấy.

Thùy Tiên là một cô bé rất chăm chỉ, nỗ lực và cố gắng trong cuộc sống. Trong các mối quan hệ, Tiên rất vui vẻ, hòa đồng và tôn trọng mọi người. Tiếp xúc với Tiên, ai cũng đều thấy dễ mến, dễ chịu", Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Trong đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng doanh nhân Đỗ Vinh Quang, vì bận lịch trình nên Thùy Tiên không thể có mặt. Sau khi trở về Việt Nam, Thùy Tiên đã nhanh chóng hẹn gặp và tặng quà cưới muộn cho đàn chị.

Người đẹp bộc bạch: "Buồn, cảm xúc rất là buồn. Chị Linh là người mà em thân nhất. Thân từ trước khi em là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Cho nên thật sự mà nói em muốn đi đám cưới của ai nhất thì em muốn đi đám cưới của chị Đỗ Mỹ Linh". Thậm chí, cô còn khiến nhiều người bất ngờ khi hài hước tiết lộ việc hỏi Đỗ Mỹ Linh có thể dời ngày cưới được không để có thể chứng kiến ngày trọng đại của đàn chị.

Cô chia sẻ: "Trước đám cưới là chị Linh cũng báo với Tiên rồi nhưng mà Tiên nói có thể dời vào ngày khác được không? Tại vì mình không thể đi được và sắp đến đêm chung kết rồi. Cho nên thực sự không có từ nào để diễn tả cảm xúc tiếc nuối này. Tại vì đó là khoảnh khắc chỉ có một lần trong đời thôi mà mình lại không chứng kiến được, tiếc, tiếc lắm".

Theo:  xevathethao.vn copy link