Con gái Phi Nhung nghẹn ngào nhớ về mẹ, sợ bị mẹ "mắng" vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Nỗi nhớ mẹ của Wendy khiến nhiều người đồng cảm.

Mới đây, Wendy Phạm đăng tải clip vui vẻ bên các con cùng dòng trạng thái nghẹn ngào khi nhắc đến mẹ. Cô viết: "Nếu con gửi mấy video này cho mẹ, là con sẽ bị la. Mẹ không bao giờ thích con gửi hình ảnh mà có filter. Mẹ sẽ nói là, thôi ghê quá đi, mẹ sợ lắm không thích đâu. Chụp bình thường thôi nhé. Đang nhớ mẹ".

saostar-mpxmbubbnlibgkak

Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Nỗi nhớ mẹ của Wendy khiến nhiều người đồng cảm.

Đã hơn 1 năm trôi qua nhưng sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung vẫn để lại cho khán giả nhiều xúc động. Wendy Phạm cho biết sẽ để tro cốt của mẹ ở Tịnh xá Giác An khoảng 1 hoặc 2 năm, sau đó sẽ đưa về Việt Nam. Ngày 3/6 năm ngoái, Wendy Phạm đã hát tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung qua bài hát Mẹ Là Quê Hương trong show diễn Mơ Ước Của Nhung do Mạnh Quỳnh khởi xướng, nhằm quyên góp tiền xây dựng trường Việt ngữ tại Mỹ theo tâm nguyện của nữ ca sĩ.

Giữa tháng 8/2021, Phi Nhung nhập viện tại bệnh viện Gia An 115 chữa Covid-19 nhưng sức khỏe khuyển biến nặng. Việt Hương đứng ra lo mọi thủ tục, để ca sĩ chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy, điều trị ở khoa Hồi sức tích cực. Tuy nhiên, cô đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 12h15 trưa 28/9 sau hơn 1 tháng điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

pn2

Phi Nhung tên thật là Phạm Phi Nhung, sinh năm 1970, tại Gia Lai. Cha của cô là người Mỹ, mẹ người Việt. Năm 10 tuổi, mẹ của Phi Nhung qua đời, cô ở với ông bà ngoại. Năm 1989, nữ ca sĩ sang Mỹ và bắt đầu sự nghiệp ca hát tại hải ngoại. Năm 2005, cô về nước hoạt động ca hát cũng như các hoạt động từ thiện.

Sự ra đi của nghệ sĩ Phi Nhung không chỉ người thân, bạn bè mà toàn thể người hâm mộ đau xót. Cho đến hiện tại, khán giả chưa tin rằng nữ ca sĩ đã ra đi mãi mãi. Mặc dù đã về thế giới bên kia nhưng hình ảnh và giọng hát của ca sĩ Phi Nhung luôn ở trong tim người hâm mộ, bạn bè và người thân.

Theo:  xevathethao.vn copy link