Quản lý của Phi Nhung trần tình về việc giữ tiền cát xê của Hồ Văn Cường

( PHUNUTODAY ) - Nữ quản lý khá bất ngờ về việc có nhiều chuyện xảy ra làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của con và gia đình.

Thời gian vừa qua trong những ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường nổ ra gây chú ý. Đặc biệt Phi Nhung có chia sẻ về việc tiền cát xê và tiền giải thưởng của Hồ Văn Cường do quản lý giữ, cô không giữ đồng nào. 

phinhung

Mới đây, xung quanh nhiều ý kiến việc để quản lý giữ 100% tiền thưởng và tiền cát-xê của Hồ Văn Cường trong suốt 5 năm, người này đã chính thức lên tiếng. Nữ quản lý trần tình: "Tôi và chị Nhung dẫn con lên TP. HCM từ lâu để nuôi ăn học, chứ đâu phải chỉ cho bé đi hát? Dư luận đâu có biết một năm Hồ Văn Cường học ở trường quốc tế phải đóng bao nhiêu tiền? Trường quốc tế có chính sách giảm nhưng không có ở đâu miễn phí tất cả. Ba năm, Cường học ở trường hết bao nhiêu tiền không ai biết. Chị Nhung còn mời thầy cô giáo đến nhà dạy cho Cường. Nếu tôi kể lại những chuyện đó, sẽ có người thắc mắc: Có bao nhiêu đâu mà cũng kể. Không biết thế nào mới làm vừa lòng tất cả. Cha mẹ Cường và Cường đều hiền, chân chất nhưng đâu có ngu? Không ai trên đời mà ngu chuyện tiền bạc cả.

Ba mẹ Cường vẫn trẻ, khỏe đi làm để lo cuộc sống thì có gì sai. Chả lẽ con trai là ca sĩ thì ba mẹ ngồi không? Hai năm nay, Cường không đi hát thì ai nuôi? Mẹ Cường giống như chị em của Phi Nhung, giúp cô ấy chăm sóc mấy đứa con ở nhà. Tôi là quản lý, chi tiêu gì cũng phải sổ sách, chứ đâu phải "một tay che cả bầu trời".

Cô chia sẻ: "Mọi người đâu có biết tôi và chị Nhung nhận Cường khi con chưa phải là Quán quân Việt Nam Idol Kids 2016. Từ khi Cường phỏng vấn ở vòng đầu với Tóc Tiên, Văn Mai Hương, con đã nói hâm mộ cô Phi Nhung. Người trong công ty tôi khen bé hát giống chị Nhung quá. Vì thế chúng tôi mới yêu quý, muốn nhận về nuôi. Sau đó, chúng tôi đã về quê, đón Cường lên TP. HCM học. Chúng tôi nhận Cường về không phải để đưa con đi hát mà lo cho tương lai của con. Cường và ba mẹ nhìn chất phác nhưng về tiền họ không ngu đâu.

"Sau khi thi xong Việt Nam Idol Kids 2016, Cường chỉ có một số show sự kiện của nhãn hàng do anh trai Trường Giang mời. Những show biểu diễn sau này, Cường đều đi với danh nghĩa kèm với Phi Nhung. Chị Nhung đi diễn ở đâu đều kéo một dàn con nuôi đi hết. Tôi muốn các cháu đi diễn nhằm học hỏi mẹ và các cô chú thôi. Cường là đứa con trong nhà, mọi người lo cho con suốt 5 năm nay. Cái gì là sự thật vẫn mãi là thật. Cũng không thể nói ba mẹ Cường không có tiền. Ba mẹ Cường vẫn về quê, lo các việc riêng của họ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link