Xôn xao tin nữ Vbiz kết hôn lần 3 sau khi yêu đồng giới, dân mạng đồng loạt gọi tên nàng Hậu này

( PHUNUTODAY ) - Thông tin đời tư về hoa hậu đình đám làng giải trí Việt khiến ai nấy không khỏi bất ngờ, hoang mang.

Mới đây, mạng xã hội rộ lên tin đồn một nàng hậu Vbiz đã trải qua 2 đời chồng, trong đó lần 1 kết hôn với 1 vị đại gia bất động sản, còn lần thứ 2 cũng là một người chồng khá giàu. Tuy nhiên chẳng bao lâu sau cũng lộ nghi vấn đã chia tay. Sau khi trở lại cuộc sống độc thân, nàng hậu tiếp tục vướng phải tin đồn yêu đương đồng giới. Sau một thời gian, người ta không còn thấy cô Hoa hậu này cặp kè với người bạn đồng giới này nữa.

Dân tình lại tiếp tục đồn cô bí mật kết hôn với 1 vị đại gia. Được biết, chồng 3 của cô đang hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này của cô không mấy êm đẹp khi bị gia đình đàng trai cấm cản bởi chuyện quá khứ của con dâu và từng có một “cuộc chiến” căng thẳng với chính mẹ ruột của mình.

hoai-linh

(Ảnh minh họa).

Thông tin này khiến nhiều người tò mò đồn đoán. Nhiều người cho rằng nhân vật được nhắc đến trong câu chuyện là nàng hậu đình đám Diễm Hương.

diem-huong-1
diem-huong-2

D.H có chồng đầu là một đại gia bất động sản, sau đó đi thêm bước nữa. Tuy nhiên, mối quan hệ này được cho là đã rạn nứt từ lâu, thậm chí cả hai đã ly hôn song vẫn chưa muốn công khai. Mặc dù chưa 1 lần lên tiếng về tin đồn này nhưng người đẹp đã để lộ nhiều thông tin đã “đường ai nấy đi”. Diễm Hương từng tham gia talk show với chủ đề “Phải làm việc quần quật đơn thân nuôi con, hoa hậu Diễm Hương bật khóc”, điều này được cho là đồng nghĩa cô đang không trong mối quan hệ hôn nhân nào.

Hoa hậu này cũng từng xảy ra khúc mắc với mẹ đẻ, sự việc ầm ĩ báo giới một thời. Khi bị réo tên vào câu chuyện "hoa hậu 2 lần ly hôn, yêu đồng tính rồi lại kết hôn với đại gia", Diễm Hương vẫn chưa có động thái nào liên quan tới sự việc. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là suy đoán của dân mạng mà thôi, Diễm Hương có phải nữ chính trong câu chuyện hay không còn phải để thời gian trả lời.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link