Xót lòng trước cảnh bà mẹ trẻ đặt con chưa đầy năm, phóng xe băng băng trên phố

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, đoạn clip quay lại cảnh bà mẹ đặt con lên đùi để cho con ngủ gật trong lúc lái xe trên đường khiến cư dân mạng sôi sục.

Bà mẹ trẻ bấp chấp tính mạng của mình và con nhỏ đã đặt con lên đùi mình ngủ trong khi đi trên đường. Cảnh tượng khiến người đi đường ai cũng phải hoảng hồn, giật mình thon thót.

rung-minh-canh-ba-me-tre-

Bà mẹ đèo 3, vừa lái xe vừa cho con bú.

Video được vợ chồng anh N.B.T quay lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Theo anh T., vụ việc xảy ra vào trưa nay (13/12) tại đoạn đường Tô Vĩnh Diện, TP. Thanh Hóa.

Đang đi trên đường cùng vợ, anh T. đã thấy bà mẹ trẻ đèo con vô cùng nguy hiểm. Chỉ với một chiếc đai mỏng manh, bà mẹ trẻ này đã buộc con chưa được một tuổi và để lên chân cho con ngủ trong khi mình đi xe đạp điện.

rung-minh-canh-ba-me-tre-

Bà mẹ trẻ để con lên đùi khi đi xe đạp điện.

Cũng theo anh T., người phụ nữ này đi với tốc độ khá nhanh: "Nhiều đoạn đường xe mình xóc bật lên thế mà bạn ấy vẫn thản nhiên lao đi".

Vợ chồng anh T. đã quay lại như một lời cảnh báo với mọi người cần cẩn thận khi tham gia giao thông.

ba-me-tre-di-xe-dap-dien-dat-con-vai-thang-tuoi-len-dui-ngu-phong-bang-bang-tren-duong-ba-me-mot-tay-di-xe-may-mot-tay-be-con-bu-deo-3-dua-tre-ngay-giua-pho-ha-noi-10-13-2016-11-22-32-am-1476332707-width500height798-1 (1)

 Bà mẹ đèo 3, phóng nhanh...

Trước đó, vào giữa tháng 10, cư dân mạng đã một phen đứng tim chứng kiến bà mẹ liều nhất năm: một tay đi xe máy đèo 3 đứa trẻ, một tay bế cho con bú.

Đoạn chia sẻ có nội dung: "Chả hiểu bà mẹ này nghĩ gì. Con thì nhỏ. Đèo 3, đi 1 tay, mũ bảo hiểm không có ghê nhất là vừa đi vừa cho con bú. Quả này chắc các chú công an có gặp cũng không nỡ bắt...”.

Theo tác giả clip, chị đã bắt gặp nhiều lần người phụ nữ này cho con bú như vậy nhưng mãi đến sáng ngày 11/10 chị mới quay lại được. Đây là đoạn đường từ Phạm Hùng sẽ sang Nam Trung Yên, Hà Nội.

Chứng kiến cảnh tượng, nhiều người không khỏi kinh hoàng trước sự liều lĩnh của bà mẹ trẻ bởi không chỉ coi thường tính mạng của mình mà hành động này có thể gây nguy hiểm cho cả 3 đứa trẻ trên xe.

Mới đây, một bức ảnh ghi lại cảnh bà mẹ trẻ đặt con lên phần để chân của xe ga rồi phi nhanh giữa phố đã khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. Hầu hết mọi người đều rùng mình trước cách đèo con vô cùng nguy hiểm của bà mẹ trẻ.

1434178857-joslanh_1_jlwp

 Người phụ nữ để con ngồi trên phần để chân của xe ga rồi phi nhanh giữa phố Hà Nội.

Cách đây không lâu, hình ảnh một bà mẹ đi xe máy vòng tay ra sau giữ con đang nằm ngủ trên yên xe khiến người xem toát mồ hôi. 

1434178857-ldlmanh_3_tppd

 Bức ảnh được chụp trên đoạn đường 32, đoạn phố Nhổn, Từ Liêm, Hà Nội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn