Xót xa với hình ảnh chồng Việt Hương chân tập tễnh, nói lời chào tạm biệt trong chuyến từ thiện cuối

( PHUNUTODAY ) - Được biết sau hơn 2 tháng hoạt động không ngừng nghỉ, vợ chồng Việt Hương sẽ tạm dừng làm từ thiện từ 15/9.

Ngày 14/9, Việt Hương và nhạc sĩ Hoài Phương đã có chuyến cứu trợ nhu yếu phẩm cuối cùng. Mặc dù ngừng phát nhu yếu phẩm nhưng Việt Hương nhấn mạnh vẫn hỗ trợ thuốc men và oxy lúc khẩn cấp. Trong lần livestream này đã có sự xuất hiện của chồng cô sau 1 ngày vắng mặt vì đau chân. Hoài Phương đi chân tập tễnh trong buối từ thiện cuối gây xúc động mạnh.

Từng là 1 giảng viên ở Mỹ nhưng nay về Việt Nam phải khuân vác gạo, đi tận vào những vùng sâu để phát quà đến mức bị thương nặng ở chân, nhạc sĩ Hoài Phương cũng thổ lộ: "2 vợ chồng tôi rất vui vì hơn 2 tháng qua đã giúp sức cho bà con khó khăn trong mùa dịch nhưng cái gì cũng có hồi kết. Hôm nay chúng tôi xin tạm ngưng vì anh em trong ekip đã đuối sức, riêng bản thân tôi cũng xuống sức lắm rồi. Vợ chồng tôi cảm ơn mọi người đã tin tưởng và gửi nhu yếu phẩm cho Việt Hương gửi đến bà con.

Còn chân tôi hôm qua sưng đau quá không đi được luôn nhưng hôm nay gắng gượng băng lại để đi tiếp cho đỡ bị nhiễm trùng. Sở dĩ hôm trước tôi đi trời mưa, đất bùn lầy dính vào bị nhiễm trùng nên nó đau".

Tiếp lời chồng, Việt Hương nghẹn ngào nói trên sóng livestream và trước nhiều bà con đang có mặt tại điểm phát quà: "Như mọi người cũng thấy, xe quà của tôi đã trống hoàn toàn. Tôi phải ngưng lại để hồi phục sức khỏe và nghe ngóng tình hình xem như thế nào. Đến hôm nay chân chồng tôi vẫn sưng ngày một to hơn, nặng hơn, đau lắm nhưng vẫn cố đi. Trong hơn 2 tháng qua, chúng tôi đã đi được 14 quận trong TP.HCM, chúng tôi đi từ 5, 10 đến 30 địa điểm trong 1 ngày. Hôm nay chúng tôi xin khép lại tất cả, cảm ơn tấm lòng của mọi người đối với vợ chồng Việt Hương và tất cả nhân viên trong ekip".

Những ngày vừa qua, dù làm từ thiện tích cực nhưng Việt Hương và ông xã liên tục vướng vào ồn ào và soi mói.

Nhất là có một số tin đồn Việt Hương dùng tiền của người khác để từ thiện hay liên quan đến ồn ào của một nhóm từ thiện.

Mới đây, trong lần livestream nói lời tạm biệt kết thúc hành trình từ thiện, Việt Hương đã lên tiếng nói rõ việc này: "Tôi nói luôn, toàn bộ xe cấp cứu, cứu thương, chở linh cữu tôi đã trao cho người khác và tính tôi đã trao là xong, không hỏi lại. Tính tôi cho ai là cho luôn, không hỏi tới xem họ làm cái gì. Tôi chỉ biết bỏ tiền mua và trao tặng cho họ để họ làm, như nhóm mai táng 0 đồng hay anh Đoàn Ngọc Hải, không quan tâm đến những việc sau đó. Bởi vậy nên mọi người đừng hỏi lại tôi về những chuyện không liên quan đến tôi". 

viet-huong-2---Copy-1

Danh hài nhắc lại bản thân không kêu gọi quyên góp, mà tự rút hầu bao cá nhân để làm từ thiện mùa dịch. "Tôi nhắc lại một lần nữa, tôi tự bỏ tiền làm từ thiện, không kêu gọi quyên góp từ bất cứ ai dù chỉ 1 đồng. Trong 2 tháng qua, tôi đã làm từ thiện hết mình và tới ngày 15/9 này mở cửa lại Sài Gòn phần nào nên tôi phải ngưng lại để còn nhìn ngó tình hình, chứ không phải cắm đầu cắm cổ làm hoài. Làm từ thiện cũng phải suy nghĩ", Việt Hương khẳng định.

Nữ nghệ sĩ cho biết, hơn 2 tháng ròng rã làm từ thiện, bản thân cô và ê-kíp cũng đã cạn kiệt sức lực. Riêng ông xã Hoài Phương, vì vác gạo quá nhiều, không thấy đường nên đã đâm vào cửa nhà dân, bị thương ở chân. Anh cũng có động thái khi vợ vướng vào ồn ào. Nam nhạc sĩ khẳng định không quan tâm đến những thị phi đang bủa vây. 

''Trong khi ngoài kia có nhiều kẻ thị phi ngồi cào bàn phím, bịa đặt, dựng chuyện thì chúng tôi vẫn đang miệt mài lao động. Kệ, việc mình làm mình cứ làm. Hành động không cần lời nói. Kết quả là những người cần mình giúp đỡ nhận được sự giúp đỡ, đó chính là cái đích mà chúng tôi muốn...'', Hoài Phương nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link