Xúc động hình ảnh cụ ông nắm chặt tay vợ trong phút cuối chia ly

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cụ ông người Mỹ không buông tay vợ trên giường bệnh khi bà trút hơi thở cuối cùng cho thấy tình yêu đích thực của hai cụ vẫn tồn tại.

“Bà tôi, 96 tuổi, và ông tôi, 100 tuổi, vào những phút cuối cùng trước khi bà tôi qua đời vào cuối tuần qua. Họ đã chung sống với nhau 77 năm. Mặc dù họ là ông bà của tôi nhưng đây là bức ảnh buồn nhất cũng là đáng yêu nhất mà tôi từng thấy” - Tài khoản RealLiveGirl của một cô gái ở bang California đã chia sẻ hình ảnh ông bà của cô trên mạng Reddit.

xucdongcuongnamchattayvovaophutcuoi

 Xúc động hình ảnh cụ ông tuổi chặt tay vợ vào phút cuối (ảnh Mirror).

Bức ảnh hoàn toàn đúng với lời thề: “Chỉ có cái chết mới chia lìa đôi lứa”.Những người khác cũng tỏ ra đồng cảm với cô cháu gái. Một thành viên mạng xã hội bình luận: "Xin chia buồn về sự mất mát của bạn. Nhưng đó là một cách ra đi tuyệt vời. Họ nắm tay nhau trên chiếc giường ấm áp và có thể bên cạnh là những người thân yêu. Đồng cảm với cụ ông khi mất đi người vợ thương yêu. Cầu chúa phù hộ cho họ”. Một người khác bình luận: “Bức ảnh cho thấy ý nghĩa của sự việc cùng nhau già đi”.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên những hình ảnh về tình yêu đích thực gây xúc động, đi vào lòng người lan truyền trên mạng xã hội. Trước đó, cách đây 1 tháng, hình ảnh cặp vợ chồng già ở Canada ngồi trên xe lan đã rơi nước mắt khi không được ở chung nhà dưỡng lão vì thiếu giường bệnh. Cả hai đã chung sống với nhau suốt 62 năm qua.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn