Xuống phố với váy áo 2 dây không lo lộ nội y nhờ mẹo hay sau đây

( PHUNUTODAY ) - Áo váy 2 dây được nhiều chị em ưa thích nhất là khi đi chơi, xuống phố đi dạo. Nhưng mặc làm sao để không bị hớ hênh là vấn đề nhiều chị em còn e ngại

Áo hai dây đặc trưng là hở vùng cổ, vai, xương quai xanh thế nên nếu không chú ý sẽ bị hớ hênh vô duyên. Nhưng các mẹo hay đây sẽ giúp bạn trở nên đẹp hơn. 

Chọn áo 2 dây dày dặn

Những chất liệu như cotton, đũi sẽ giúp bạn an toàn hơn ren, satin. Đặc biệt áo hai dây cotton hay đũi tạo nên một sự khỏe khoắn hơn cho những cô nàng mỏng manh

vay 2 dây

Áo hai dây to bản

Hai dây nhỏ trông sẽ mong manh gợi cảm hơn, hai dây lớn sẽ tạo sự khỏe mạnh, năng động. Và áo hai dây to bản sẽ giúp bạn che được nội y tốt hơn. 

Áo hai dây có sẵn cúp ngực

Một lời giải đơn giản nhất để tránh việc lộ nội y là lựa chọn áo 2 dây được may sẵn cúp ngực. Việc của bạn lúc này chỉ cần chọn được phần cúp ngực và size áo vừa vặn với cơ thể để thoải mái vẫn động mà không bị xô lệch xấu xí.

day ban to

Chọn áo lót không dây

Hiện nay có rất nhiều loại áo ngực hỗ trợ cho chị em khi mặc áo hai dây hoặc trễ vai. Bạn có thể chọn loại áo ngực không dây. Ngoài ra bạn có thể dùng miếng dán ngực. Tuy nhiên với những người ngực nhỏ thì khi dùng miếng dán ngực không sẽ không gợi cảm. Áo lót không dây vẫn là lựa chọn tốt nhất cho chị em thích mặc váy áo 2 dây, bởi chúng vừa giúp tạo khuôn ngực gợi cảm lại không sợ bị lộ dây áo ngực.

Áo lót dây trong

Áo lót dây trong cũng là một phương án tuy nhiên chúng không hoàn toàn tối ưu vì dưới ánh sáng vẫn bị lộ dây áo trong, không vẫn không thực sự tự nhiên thoải mái. Khi mặc dây áo trong bạn cũng có thể để lại vết hằn trên da. 

ao day trong

Áo lót trùng tông màu váy áo ngoài

Dù đã lựa chọn kiểu dáng áo lót phù hợp, nhưng lại sai màu sắc thì phái đẹp vẫn mắc lỗi ăn mặc như thường. Cụ thể, không ai đánh giá cao thẩm mỹ một cô gái mặc nội y màu sắc lòe loẹt bên trong chiếc áo hai dây chất liệu ren mỏng tang. Vì thế, để tránh gây ngượng ngùng khi ra phố, chị em nên lựa chọn áo lót có màu sắc tệp với áo hai dây hoặc màu da. Ví dụ áo hai dây màu đen nên mặc áo ngực màu đen, áo hai dây màu trắng nên chọn áo ngực trắng hoặc màu da...

Chọn miếng dán thời trang

Loại váy áo hai dây, cổ thường rộng nên khi cúi hoặc hoạt động có thể khiến bạn bị lộ ngực. Muốn an toàn hơn và thoải mái hơn khi mặc, bạn có thể chọn miếng dán thời trang, để dán phần mép cổ ngực vào da nhằm giữ cố định váy áo không bị xô lệch, không bị bay trong gió, không làm lộ hàng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn