9 gợi ý lên đồ sang chảnh mà không cần khoác lên mình những bộ đồ hàng hiệu đắt tiền

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 9 gợi ý lên đồ sang trọng đơn giản không nhất thiết phải là hàng hiệu mà hiệu ứng hình ảnh vẫn rất lung linh.

Xu hướng Quiet luxury đang là phong cách được nhiều tín đồ yêu thích. Tuy nhiên đôi khi vì không có đủ khả năng tài chính để theo đuổi phong cách này, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể ứng dụng lối ăn vận này vào style đời thường. Dưới đây là 9 gợi ý lên đồ sang trọng đơn giản không nhất thiết phải là hàng hiệu mà hiệu ứng hình ảnh vẫn rất lung linh. 

Empty

Bạn nên ưu tiên những item trơn, màu sắc cơ bản như đen, trắng, be... Cô nàng này diện áo không tay với quần âu, đồng thời khéo léo tăng thêm phần thú vị với chiếc cardigan vòng qua vai tông be mềm mại.

Empty

Bạn cần tập trung vào những item vừa vặn với vóc dáng cơ thể. Việc này sẽ tạo cảm giác chỉn chu, thanh lịch. Set đồ của cô nàng này mang tông be - nâu, quần thêm đường kẻ dọc hack dáng cũng là một tuyệt chiêu đơn giản mà hiệu ứng hình ảnh cao. 

Empty

Những item oversized hay họa tiết cầu kỳ sẽ không có mặt trong cách phối đồ này mà thay vào đó bạn hãy ưu tiên những item có chất vải và đường may chất lượng, tôn dáng hiệu quả. Chiếc áo chiết eo đi cùng quần đồng bộ đảm bảo hack dáng, vẻ thanh lịch cũng được bảo toàn tuyệt đối. 

Empty

Với váy liền, bạn cũng cần ưu tiên cho những mẫu váy trơn màu, không cách điệu cầu kỳ. Cô nàng này diện váy trơn với túi cầm tay đồng màu tối giản là đủ được khen mặc đẹp rồi. 

Empty

Bằng việc diện cardigan mix cùng quần âu, cô nàng này đã có set đồ sang trọng mà cũng thật thú vị. Chiếc túi xách tông nâu cũng là điểm nhấn đơn giản mà vô cùng sang chảnh. 

Empty

Giày mũi nhọn thường được những cô nàng mê style sang trọng yêu thích, không nhất thiết phải là những đôi giày đắt tiền mà đôi giày hợp mốt là đủ. Item này tạo cảm giác chỉn chu và cổ điển cho chủ nhân. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên tạo điểm nhấn cho style với 1 chiếc đồng hồ đeo tay chỉn chu.

Empty

Bằng việc mix áo sơ mi với váy liền cô nàng này đã có set đồ cổ điển và sang trọng. Phụ kiện như vòng tay, khuyên tai cũng được nhấn nhá rất nhẹ nhàng.

Empty

Áo không tay và chân váy phồng của cô nàng này đã thêm bội phần kiêu sa khi được nhấn nhá thêm với vòng cổ ngọc trai thanh lịch.

Empty

Cô nàng này diện váy đen, cách điệu tôn eo nhẹ nhàng là đủ để bắt mắt rồi. Cô mix váy với túi và sandal sáng màu để thêm phần trẻ trung, nữ tính.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link