Rosé (BLACKPINK) gợi ý loạt outfit màu đen sang chảnh mà không bị "dừ"

( PHUNUTODAY ) - Nếu nàng nào yêu thích mặc màu tối nhất là màu đen thì đừng bỏ lỡ những gợi ý sau đây của Rosé nhé.

Trang phục tối màu thường bị cho là dễ cộng tuổi cho người mặc, thế nhưng đó là quan niệm đã quá lỗi thời. Đồ tối màu hiện đang là xu hướng được nhiều tín đồ yêu thích vì sự trang nhã, sang trọng. Không chỉ dễ diện, đồ tối màu còn giúp người mặc "hack" dáng tinh tế. Đặc biệt, trang phục tối màu là lựa chọn quen thuộc của nhiều ngôi sao, điển hình như Rosé (BLACKPINK). Không khó để nhận ra Rosé rất yêu thích đồ tối màu vì kiểu trang phục này phủ sóng từ style thảm đỏ cho đến thời trang đời thường của cô nàng. Nếu nàng nào yêu thích mặc màu tối nhất là màu đen thì đừng bỏ lỡ những gợi ý sau đây của Rosé nhé. 

roseblackpink1

Rosé diện diện áo ba lỗ cùng quần ống suông phóng khoáng. Set đồ đen toàn tập nhưng lại toát lên nét trẻ trung, cá tính. Đi giày sneakers trắng chính là chìa khóa thanh lịch trẻ trung của bộ trang phục.

roseblackpinj2

Tham dự một sự kiện cách đây không lâu, Rosé gây chú ý khi diện bộ jumsuit nhung đen, kết hợp cùng vớ da dài đính đá, toát lên vẻ đẹp sang chảnh và thời thượng.

roseblackpink3

Để thắp sáng outfit với tông đen làm chủ đạo, Rosé đã khoác ngoài chiếc sơ mi màu vàng tươi tắn. 

roseblackpink4

Áo gile giúp tăng vẻ sành điệu và phóng khoáng, nhưng không kém phần thanh lịch. Rosé kết hợp áo gile màu đen với quần jeans ống suông và giày thể thao. Để đảm bảo sự sành điệu cho tổng thể trang phục, cô nàng chọn phụ kiện đi kèm là mắt kính đen.

Empty

Với váy này, cô chọn thiết kế váy yếm dáng xòe phối cùng áo thun trắng. Để kết lại set đồ, mỹ nhân nhóm BLACKPINK chọn một đôi giày đen rất chuẩn xu hướng.

Empty

Thành viên nhóm nhạc nữ toàn cầu đã tô điểm thêm nét sang chảnh quyến rũ cho tổng thể trang phục bằng cách diện giày cao gót mũi nhọn xuyệt tông đen. 

Empty

Áo thun kẻ đen trắng là item rất được ưa chuộng trong mùa thu. Để tạo style nữ tính và tươi trẻ, cô nàng kết hợp mẫu áo này cùng chân váy ngắn, mix trang phục cùng chiếc mũ nồi đầy ngọt ngào. 

roseblackpin10

Công thức crop top, blazer tối màu và quần jeans mang đến cho Rosé trẻ trung thanh lịch nhưng không kém phần cá tính. 

roseblackpin11

Mẫu áo blouse hoa nhí dáng lửng của Rosé mang tông màu đen - trắng làm chủ đạo. Dẫu vậy, item này vẫn trẻ trung và nổi bật. Chẳng cần phụ kiện cầu kỳ cô nàng vẫn rất nổi bật. 

roseblackpinj11

Mẫu váy liền tối màu này có hai chi tiết rất đắt giá, đó là phần tay loe và chiết eo tôn dáng. Khi diện mẫu váy này, giọng ca On The Ground  có được vẻ yêu kiều và sang trọng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link