Mỹ nhân Việt gợi ý loạt công thức diện đồ màu trắng tươi tắn và trẻ trung nàng nên học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân Việt rất chăm diện đồ trắng để hoàn thiện phong cách. Các nàng hoàn toàn có thể tham khảo họ để làm mới style của bản thân với màu trắng.

Trang phục màu đen và trắng luôn là những gam màu cơ bản mà hầu hết ai cũng có. Ngược lại với vẻ sang chảnh của màu đen thì các set đồ mang tông màu trắng có sự tươi tắn và trẻ trung hơn. Ngoài ra, trang phục màu trắng còn đem đến cho người diện vẻ ngoài nữ tính, mềm mại. Các mỹ nhân Việt rất chăm diện đồ trắng để hoàn thiện phong cách. Các nàng hoàn toàn có thể tham khảo họ để làm mới style của bản thân với màu trắng. 

Thùy Tiên

Gần đây, Thùy Tiên dành nhiều sự ưu ái cho trang phục mang tông màu trắng. Đơn giản nhưng vẫn đủ sức mang đến làn gió mới cho phong cách của nàng hậu. Thùy Tiên thường diện những món đồ mang tông màu trắng như áo sơ mi, áo gile họa tiết hoa nhí hay quần ống suông.

Empty

Thùy Tiên có sự đa dạng trong phong cách ngay cả khi diện toàn đồ trắng. Để không làm giảm đi nét tinh tế, Thùy Tiên thường kết hợp các món thời trang màu trắng với item cùng tông màu, xanh denim hoặc đen.Các món phụ kiện đơn giản nhưng vẫn góp phần tăng vẻ lung linh cho bộ đồ trắng.

Phương Khánh

Công thức diện đồ trắng được Phương Khánh yêu thích là những chiếc váy liền nữ tính, hay bộ đôi áo gile kết hợp với chân váy dài. Đôi khi cô đổi gió với công thức áo thun cổ bẻ kết hợp với quần ống suông màu trắng, hay áo blouse tay bồng phối cùng quần short bụi bặm. Phong cách diện đồ trắng của Phương Khánh xứng đáng là sách mẫu để chị em học hỏi. 

Empty
Empty

Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc từ lâu đã yêu thích trang phục mang tông màu trắng. Cô không hề cố định trong một phong cách nào mà cô luôn tạo sự mới mẻ cho phong cách với những công thức như áo sơ mi trắng + quần short, áo gile + chân váy denim hay các set đồ đồng bộ cùng tông màu trắng kem. Khi diện đồ trắng, Ninh Dương Lan Ngọc luôn chú trọng khoản tôn dáng, đôi khi là ưu tiên áo dáng lửng hoặc chọn giày "nịnh" chân hay sơ vin chẳng hạn. 

Empty
Empty

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà thường xuyên áp dụng một số công thức quen thuộc như áo thun trắng + quần jeans xanh hoặc áo sơ mi trắng kết hợp với quần dài cùng tông. Các món phụ kiện cũng được Hồ Ngọc Hà tối giản khi diện đồ màu trắng.

Empty
Empty

Để nâng tầm phong cách và tôn dáng tối ưu, Hồ Ngọc Hà không quên sơ vin mỗi lúc lên đồ với trang phục màu trắng. Nhìn tổng thể bao giờ cũng thanh lịch bắt mắt hơn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link