Yeri (Red Velvet) từng bị chê lên chê xuống khi diện đồ hãng, nay lên đồ đơn giản mà vẫn sang chảnh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Trong khi đại đa số các khách mời diện trang phục màu sắc tươi tắn thì Yeri lại khác biệt với nguyên cây đen.

Yeri (Red Velvet) mới đây đã tham dự một sự kiện của nhãn hàng nổi tiếng. Trong khi đại đa số các khách mời diện trang phục màu sắc tươi tắn thì Yeri lại khác biệt với nguyên cây đen.

Empty

Tại sự kiện, Yeri diện một bộ váy xếp tầng tua rua, khoác hờ trench coat trên vai. Áo khoác có phom đứng dáng, tạo vẻ sang trọng, thêm khuyên tai liền tai có logo hãng nhằm hướng đến phong cách tinh giản.

Untitled

Đôi boots da có đế được bọc bởi họa tiết kẻ ô trứ danh. Những người khác theo phong thái quyến rũ thì phong cách sang trọng của Yeri như một luồng gió mới tại sự kiện. Dù là trong ảnh preview hay ảnh đã qua chỉnh sửa đều không thể phủ nhận khí chất tiểu thư nhà giàu của em út Red Velvet.

Empty

Yeri chọn kiểu tóc búi không cầu kỳ, được búi lỏng tay để bung ra vài lọn tóc tạo nét tự nhiên. Cô họa mặtmá tone cam đào, còn môi nhấn màu hồng cánh hồng khô. Vì khung cảnh bên trong sự kiện lấy màu gỗ làm chủ đạo nên layout makeup này rất vừa vặn và khéo léo. 

Empty

Trước đó, Yeri đã gây tranh cãi không ít về cả khí chất lẫn cách lên đồ. Diện nguyên cây đồ với độ nhận diện thương hiệu cực cao, song outfit này cũng không hề hợp với cô nàng.

Không riêng gì lúc đi dự sự kiện mà cả lúc chụp ảnh tạp chí hay thậm chí là ảnh đời thường, cô nàng cũng không được đánh giá cao. Tuy nhiên khác với thời Yeri cũng thường xuyên bị cho là khiên cưỡng, không thể dung hòa với nhãn hàng này thi nay mọi thứ đã khác.

Empty
Empty

Nhìn lại những ảnh trong quá khứ, đúng là có những lúc còn hơi lấn cấn, nhưng chuyện nhãn hàn luôn đồng hành với Yeri trong suốt thời gian dài chứng tỏ thương hiệu đã nhìn thấy tiềm năng ở Yeri, và cố gắng thể hiện trong hình ảnh mới nhất của Yeri đã chứng minh điều đó. Phải thừa nhận rằng cô đã lên tay hơn rất nhiều trong cách mix đồ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link