Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên: Những nụ hôn cuồng nhiệt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong đợt quảng cáo vừa qua, nhà sản xuất bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đã tung ra cảnh khóa môi nồng nhiệt.

Khán giả sẽ không còn phải chờ đợi lâu nữa, dự án phim điện ảnh Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên sẽ chính thức được công chiếu. Trong đợt quảng bá vừa qua, dàn diễn viên cùng ê-kip sản xuất đã có mặt tại các thành phố lớn và chia sẻ với người hâm mộ cảm xúc của mình dành cho bộ phim này. Không chỉ có vậy, nụ hôn cuồng nhiệt giữa Tiêu Nại (Tỉnh Bách Nhiên) và Bối Vi Vi (Angela Baby) cũng đã được tiết lộ.

Bên cạnh đó, trailer thứ tư của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên tiếp tục được gửi tới khán giả trước khi phim ra rạp 3 ngày. Ở đoạn clip này, nhà sản xuất tập trung quảng bá cho những cảnh đấu trí trong game online của các nhân vật chính. Ngoài ra còn có phân đoạn Lô Vĩ Vi Vi song hành cùng Nhất Tiếu Nại Hà, Hầu Tử Tửu, Mo-za-a, Ngu công trong một nhiệm vụ game. Cùng đó, cảnh Nhất Tiếu Nại Hà cùng các chiến hữu thân thiết đi dạy cho Chân Thuỷ Vô Hương (Bạch Vũ) một bài học vì dám "đắc tội" với Lô Vĩ Vi Vi cũng được ekip làm phim tiết lộ.

Trước những hình ảnh giới thiệu, người xem trước dành nhiều bình luận tích cực cho tác phẩm này. Đa số đều nhận xét, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên có nhiều tình tiết hài hước, nội dung tuy có thay đổi đôi chút nhưng bám rất sát với nguyên tác. Tỉnh Bách Nhiên cùng Angela Baby đã tạo nên cặp đôi Tiêu Nại – Bối Vi Vi sống động trên màn ảnh.

Tác phẩm được thực hiện bởi đạo diễn Triệu Thiên Vũ, kịch bản do chính tác giả Cố Mạn chấp bút. Phim sẽ chính thức công chiếu bắt đầu từ ngày 12/8/2016 tới. Hãy cùng chờ đợi và đón xem.

Soi điểm chung của 2 bộ phim ăn khách
Soi điểm chung của 2 bộ phim ăn khách
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên" và "Người Phiên Dịch" là 2 bộ phim được yêu thích. Chúng có những điểm chung chưa hẳn bạn đã biết.
Sau 10 năm ngồi xe lăn vì liệt MC nổi tiếng tái xuất truyền hình
Sau 10 năm ngồi xe lăn vì liệt MC nổi tiếng tái xuất truyền hình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bệnh lý tủy sống cổ tử cung khiến MC Lương Nghệ bị liệt và từ giã sự nghiệp. Tuy nhiên, sau 10 năm kiên trì tập luyện cô MC nổi tiếng đài Hồ Nam
Theo:  khoevadep.com.vn copy link